Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sinh bé thứ 2 sau 1 năm đám cưới

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 18/07/2018 14:42 PM (GMT+7)
Ông xã Thành Đạt tỏ ra hạnh phúc khi vợ Hải Băng vừa hạ sinh con thứ 2.
Bình luận 0

Ngày 18.7, diễn viên Thành Đạt chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. Anh hài hước viết: “Phụng thiên thừa nhận, Hoàng đế chiếu viết: Nay nghe tin Hoàng Hậu vừa hạ sinh ra một Hoàng tử bụ bẫm khôi ngô tuấn tú.

Trẫm vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc. Trẫm sẽ ban thưởng cho bá quan văn võ trong triều được thăng quan tiến chức. Yến tiệc ăn mừng và chiêu đãi thần dân trăm họ sẽ sớm được bắt đầu. chúc Hoàng Hậu và Hoàng tử mạnh khỏe”.

Cùng với chia sẻ, nam diễn viên không ngại công khai chân dung con trai. Nhiều đồng nghiệp và fan gửi nhiều lời chúc mừng đến gia đình. Trong các bình luận, đa số đều nhận xét cậu bé giống y như bố.

img

Chân dung con trai của Hải Băng và Thành Đạt.

Con gái đầu của Hải Băng và Thành Đạt là Nguyễn Tuệ Minh, 1 tuổi. Giọng ca "Viên đá nhỏ" từng tiết lộ lần mang thai con thứ hai là do "vỡ kế hoạch". Sau sinh bé thứ hai, Hải Băng sẽ trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật của chồng cô đã cho ra mắt ca khúc “Come back to me” như một món quà tinh thần dành tặng cho ông xã.

img

Gia đình Hải Băng trong tiệc sinh nhật con gái đầu gần đây.

Tháng 8.2016, Hải Băng công khai đang yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - diễn viên Thành Đạt. Khi đến với Thành Đạt, Hải Băng vấp nhiều chỉ trích vì nghi vấn cướp chồng. Sau đó, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng, hai vợ chồng cô đã ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái.

Hải Băng và Thành Đạt tổ chức đám cưới vào tháng 7.2017 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Người đẹp tát Angela Phương Trinh bất ngờ sexy trên sân bóng

Diễn viên Nhật Hạ cho biết, cô yêu bóng đá. Môn thể thao này giúp cô thấy rõ nhất nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem