Vợ cũ Phan Thanh Bình sau nâng ngực: Hoang mang nhận lời mời "nhạy cảm"

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 29/10/2019 09:53 AM (GMT+7)
Thảo Trang cho biết cô ngỡ ngàng khi nhận được nhiều lời mời chụp quảng cáo bikini với cát-xê rất cao.
Bình luận 0

Thảo Trang hoạt động nghệ thuật từ năm 15 tuổi, song phải đến khi công khai tình cảm với cầu thủ Phan Thanh Bình thì tên tuổi của cô mới được chú ý. Năm 2010, Thảo Trang và Phan Thanh Bình quyết định “về chung 1 nhà”. Chuyện tình cảm của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ và chúc phúc.

Sau 5 năm làm vợ, Thảo quyết định ra đi "tay trắng" và để con gái sống cùng chồng cũ. Cô cho biết Phan Thanh Bình là người bố tốt nên cô yên tâm để con gái theo bố. Ngoài ra, do công việc của Thảo Trang chưa ổn định nên cô cho con sống cùng bố và gia đình nội là hoàn toàn hợp lý.

img

Vẻ gợi cảm của bà mẹ 1 con

"Tôi và bạn diễn thoải mái khi đóng cảnh nóng"

- Cơ duyên chị vào vai Hạnh Nhi trong phim "Tiếng sét trong mưa" sau thời gian dài im hơi lặng tiếng?

- Lần đầu tiên tôi được đạo diễn Phương Điền mời tham gia phim. Lúc đó tôi đang ở nhà, anh gửi kịch bản và nhắn tôi đọc nội dung phim và nhân vật Hạnh Nhi. Ban đầu tôi có suy nghĩ một tí vì thấy vai Hạnh Nhi có khá nhiều cảnh hôn Thanh Bình. Tuy nhiên, tôi cũng không quá lo lắng vì mình cũng đã tham gia khá nhiều phim có những cảnh hôn bạn diễn. Chi tiết khác chính là lần này có cảnh quay vừa hôn vừa khóc, vừa diễn làm sao cho nhân vật của mình vừa bị thuốc kích thích, vừa đau khổ vì bị chối từ trong chuyện tình cảm. Sau đó, tôi và đạo diễn có trao đổi với nhau nhiều hơn để tôi hiểu về nhân vật mà mình đảm nhận.

- Chị có e ngại khi trong phim tràn ngập cảnh nóng táo bạo với hai bạn diễn là Cao Minh Đạt và Quốc Huy?

- Lên phim là như thế nhưng trong quá trình quay những cảnh như vậy, tâm lý của tôi và hai diễn viên nam khá thoải mái. Trước khi bấm máy, mọi người có bàn với nhau là phải diễn và phối hợp như thế nào. Vì vậy mọi thứ diễn ra rất nhanh và hoàn thành tốt trong những cảnh quay đó mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

img

Một cảnh nóng của Thảo Trang trong phim "Tiếng sét trong mưa"

img

Cô cũng có nhiều cảnh hôn với bạn diễn nam

- Giữa một vai hiền lành gái quê và một người đàn bà khát tình, chị thấy mình hợp thể loại nào?

- Tôi không kén vai diễn. Tôi luôn muốn nhân vật của mình phải có số phận, càng khó thì tôi càng muốn thể hiện.

Tuy bản thân không qua trường lớp nhưng tôi lại rất nỗ lực trong việc học hỏi từng ngày, từ những anh chị, những bạn diễn cùng. Đồng thời, đi đâu làm gì hay gặp gì trong cuộc sống hằng ngày tôi đều để ý và nhớ lại, rồi xem nhiều phim khác nhau. Tôi diễn theo cảm nhận của mình về nhân vật, tôi xem nhân vật là chính mình nên nếu hỏi về kỹ thuật hay công thức diễn thì thật sự tôi không hề có, tất cả là chính cảm xúc và bản năng của. Như phim “Tiếng sét trong mưa”, tôi trên màn ảnh là Hạnh Nhi chứ không phải là Thảo Trang nữa.

"Tôi và Phan Thanh Bình là tri kỷ"

- Sau vai Hạnh Nhi phim “Tiếng sét trong mưa”, chị đắt show sự kiện, quảng cáo... Chị phân bổ thời gian ra sao để vừa có thể hoàn thành công việc, vừa hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ?

- Thật sự thì tôi chỉ chăm con vào 2 ngày cuối tuần. Khi bé không đi học thì anh Bình sẽ chở con qua nhà chơi với mẹ. Bao nhiêu năm nay Cherry ở với ba, tôi luôn nghĩ con có ba chăm sóc chu đáo thì bé mới được phát triển một cách tốt nhất như hiện tại. Dù tôi bị chỉ trích nhiều, nhận bao lời trách móc nhưng quan trọng hơn hết vẫn là cuộc sống của Cherry. Tôi vẫn ở đó và bên cạnh bé khi cần.

Dù còn nhỏ nhưng Cherry sống rất tình cảm, lúc nào cũng bảo rằng "mẹ yên tâm nha mẹ, con sẽ lo cho mẹ khi mẹ già, nên mẹ đừng có đi đóng phim cực quá, con lúc nào cũng yêu mẹ", nghe con nói vậy là bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến hết.

img

Sau chia tay, Thảo Trang vẫn xem chồng cũ là tri kỷ

- Mối quan hệ giữa chị và chồng cũ hiện ra sao?

- Tôi và chồng cũ bây giờ như tri kỷ vậy, luôn bên con mỗi khi con cần cả ba và mẹ. Cả hai vẫn có thể gặp gỡ đi cà phê, đi ăn hoặc cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con. Tất cả mọi việc với tôi và anh đều rất thoải mái. Và tôi cảm thấy hài lòng với cách ứng xử này.

img

img

Thảo Trang nhận nhiều lời nhạy cảm sau nâng cấp vòng 1

- Vừa qua chị công khai việc "tân trang" vòng 1, tiết lộ này có khiến chị gặp rắc rối?

- Nhiều người từng ngỏ lời mời tôi chụp ảnh quảng cáo bikini với mức thù lao cao lắm nhưng mỗi lần như vậy tôi đều khá hoang mang. Vì thường các nhãn hàng uy tín sẽ có cách làm việc rất khác. Tôi cũng không ngây thơ đến mức không biết mục đích của họ. Dẫu vậy tôi thường im lặng và rút khỏi những chương trình mang tính "nhạy cảm".

Từ ngày phẫu thuật vòng 1 đã giúp tôi gợi cảm hơn nên tôi cũng nhận được nhiều vai diễn cá tính, quyến rũ. Sau Hạnh Nhi sẽ là một nhân vật lẳng lơ. Chắc khán giả sẽ cảm thấy ghét khi xem vai diễn này.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện!

Hội bạn gái cầu thủ chuộng khoe thân: Ai bốc lửa nhất?

Bạn gái Lâm Tây, Trọng Đại hay Văn Thanh đều theo đuổi phong cách sexy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem