Vợ cũ Việt Anh nhắn tin làm rõ thực hư tin đồn Quế Vân là người thứ 3

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ ba, ngày 02/07/2019 21:09 PM (GMT+7)
Nhiều ngày sau khi diễn viên Việt Anh và vợ thứ 2 Hương Trần tuyên bố ly hôn, sóng gió dư luận vẫn chưa hề lặng. Mới đây, Quế Vân lại bị vướng nghi án là người thứ 3.
Bình luận 0

img

Vài ngày trước, Hương Trần bức xúc viết trên trang cá nhân, gửi gắm cho một người nào đó với những dòng tâm trạng trong khi Việt Anh và Quế Vân đang cùng nhau ở Hàn Quốc.

Hương Trần viết: "Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con, và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên. Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ".

img

Trong khi đó, Việt Anh đang cùng ca sĩ Quế Vân đi du lịch Hàn Quốc và cả hai chia sẻ rằng Việt Anh sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay lập tức mũi nhọn dư luận chĩa vào Quế Vân cùng lời đồn đoán về người mà Hương Trần đang ám chỉ trên trang cá nhân của cô. Rất nhiều bình luận nghi ngờ Quế Vân là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần.

img

Tin nhắn của Hương Trần và Quế Vân

Mới đây, Quế Vân đã cho đăng tải tin nhắn của Hương Trần gửi Quế Vân. Nội dung của tin nhắn nói về việc nhiều người lầm tưởng mối quan hệ của Quế Vân với Việt Anh và lên án Quế Vân. Hương Trần cũng nói rằng Quế Vân có cần Hương Trần lên tiếng làm rõ chuyện này hay không.

Trong lúc đó, diễn viên Việt Anh có vẻ rất hài lòng khi đã trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhưng chưa kịp chia sẻ gì nhiều. Anh và Quế Vân có những đoạn đối đáp trên trang cá nhân cho thấy cuộc phẫu thuật không hề gây đau đớn gì, chỉ như trải qua một chuyến du lịch, chuyển cảnh liên tục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem