Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nói ra chuyện gây sốc giữ kín suốt 10 năm qua

Thương Đặng Thứ bảy, ngày 23/11/2019 15:37 PM (GMT+7)
Vũ Hà tiết lộ bị bầu show trù dập, ca sĩ ngôi sao ức hiếp trong những ngày đầu hoạt động nghệ thuật.
Bình luận 0

Là khách mời trong chương trình "Share your secret", Vũ Hà lần đầu tiết lộ những câu chuyện từng trải qua ở quá khứ khi hoạt động trong môi trường showbiz. Theo đó, nam ca sĩ từng rất "sốc" khi đồng nghiệp đối xử không tốt với mình, thậm chí còn bị ức hiếp, trù dập bởi những ngôi sao đi trước.

"Ở trên thì đạp xuống, ở dưới thì đâm lên" - đây là điều mà Vũ Hà cho rằng nó luôn tồn tại trong giới showbiz và anh là người từng rơi vào tình huống này trong khoảng thời gian đầu hoạt động nghệ thuật.

"Cách đây hơn 10 năm, một bài hát nhạc ngoại rất nổi tiếng do tôi viết lời Việt và một ca sĩ là ngôi sao cũng cùng hát ca khúc này. Khi bài hát được khán giả yêu thích, bầu show của ngôi sao này đã gọi điện cho tôi nói tại sao em hát bài này và cấm tôi không tiếp tục hát cũng như không được phát hành.

Tính của tôi thích thì làm và cãi lại: "em thích thì em hát vì đây là một ca khúc nhạc ngoại và lời Việt thì mỗi người mỗi kiểu, anh không có quyền gì cấm em". Chính câu trả lời này mà tôi bị người bầu show này trù dập. Thậm chí là có ngôi sao ấy sẽ không có tôi" - Vũ Hà kể.

img

Vũ Hà tiết lộ chuyện tình bị bầu show và ca sĩ ngôi sao trù dập trong những ngày đầu hoạt động showbiz.

Vũ Hà chia sẻ, trong một lần lưu diễn ở miền Tây, chương trình cũng mời ngôi sao này xuất hiện. Tuy nhiên, khi nghe có Vũ Hà đứng cùng sân khấu, bầu show của ca sĩ này đã yêu cầu đuổi Vũ Hà về. Nhưng bầu show của đoàn ca nhạc vẫn rất thương nam ca sĩ, họ vẫn muốn anh ở lại biểu diễn với điều kiện phải tháo băng rôn Vũ Hà xuống. Sau đó phải xếp Vũ Hà và ca sĩ ngôi sao kia luân phiên xuất hiện ở hai tụ điểm khác nhau để tránh đụng mặt.

img

Ca sĩ ngôi sao từng có yêu khách, không muốn đứng chung sân khấu với Vũ Hà.

Nói về những kỷ niệm bị ức hiếp ngày mới vào nghề, Vũ Hà cho biết nếu quay lại khoảng thời gian đó, anh vẫn phản ứng như vậy, thậm chí còn gay gắt hơn. "Tôi tiếc là mình không phản ứng mạnh hơn vì ngày đó mình đang ở vị thế thấp, vẫn còn "thấp mồm bé họng" nên không thể nói ra. Nếu ở bây giờ, tất cả hành động, lời nói của mình sẽ nói ra được ai tốt, ai xấu" - Vũ Hà chia sẻ.

Vũ Hà còn dành lời khuyên đến các bạn ca sĩ trẻ, nếu bị áp bức hãy nói lên để những người là tên tuổi lớn phải làm những điều tốt hơn, thay vì suy nghĩ mình ở vị trí các ngôi sao lớn sẽ đạp những bạn trẻ mới vào nghề.

Vũ Hà trách móc Đàm Vĩnh Hưng vì không cưới Mỹ Tâm

Trong clip chúc phúc cho Đông Nhi- Ông Cao Thắng từ Hà Lan, Vũ Hà bất ngờ trách móc Đàm Vĩnh Hưng vì không cưới Mỹ Tâm nên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem