Vừa kết hôn 4 tháng, nữ hoàng nội y đã sinh con cho quý tử vua sòng bài Macau

Đoàn Hòa (Theo Baidu) Thứ sáu, ngày 25/10/2019 11:20 AM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, thiếu gia vua sòng bài Macau không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi nhìn vợ và quý tử vừa chào đời.
Bình luận 0

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin "nữ hoàng nội y" Hề Mộng Dao đã hạ sinh quý tử sau 4 tháng kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Hà Quân Du - quý tử vua sòng bài Macau đã vui mừng chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân.

img

Bức ảnh cả gia đình được Hà Du Quân chia sẻ trên trang cá nhân

Đi kèm với bức ảnh Hề Mộng Dao ôm quý tử đầu lòng trên tay, Hà Quân Du viết: "Tôi và Hề Mộng Dao đã trở thành những ông bố, bà mẹ. Cảm ơn em Mộng Dao. Cảm ơn mẹ con em đã bình an. Cảm ơn em vì đã giúp anh hiểu được ngày xưa việc sinh con vất vả, khó khăn như thế nào. Và chính em đã giúp anh hoàn thành mong ước được bế cháu nội của cha. Tháng tới là sinh nhật tuổi 98 của cha. Đây sẽ là món quà quý báu chúng ta dành tặng cho cha".

Đồng thời, thiếu gia sòng bài Macau cũng chia sẻ tên con trai đầu lòng là Hà Quảng Sân. Đây là cái tên do chính vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đặt cho cháu trai đích tôn với mong muốn sau này lớn lên bé có thể trở thành nhân vật tài giỏi, có ích cho xã hội. Còn tên tiếng Anh của cậu bé là Ronaldo - được Hà Du Quân đặt theo tên của danh thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo, với hy vọng con trai khi lớn lên vừa có tài năng vừa nổi tiếng lẫy lừng và được cả thế giới công nhận như cầu thủ của CLB Juventus.

img

Nhiều người thân, bạn bè đã đến chúc mừng cặp vợ chồng trẻ

Trong ngày vui của gia đình họ Hà, bà Lương An Kỳ - mẹ của Hà Quân Du cùng em gái gái Hà Siêu Doanh, con gái Audrey Rose và bạn bè thân thiết của cặp đôi cũng đến bệnh viện chúc mừng vợ chồng anh đã sinh được quý tử đời thứ 5 cho nhà họ Hà.

Chưa hết tin vui, Hà Du Quân tiếp tục chia sẻ thêm một tin mới của bà xã Hề Mộng Dao. Theo đó, thiếu gia họ Hà chia sẻ bức ảnh tạp chí Forbes, công cố danh sách 30 người Trung Quốc dưới 30 tuổi nổi bật nhất có tên của bà xã anh - Hề Mộng Dao: "Vợ tôi vừa có mặt trong danh sách Forbes 30 Under 30. Em hoàn toàn xứng đáng. Điều này thật tuyệt vời đối với những thành tích phi thường mà em đạt được. Ông xã đầy tự hào là ở đây”.

Câu nói ngọt ngào và niềm tự hào của Hà Du Quân về bà xã được coi là động thái đáp trả cho những chỉ trích từ dư luận, khi liên tục có những tin đồn không hay về tình cảm vợ chồng anh. Trước đó, Hà Du Quân từng bị chỉ trích dữ dội khi liên tục bị bắt gặp tình tứ với gái lạ hay đàn đúm cùng bạn bè trong quán bar.

img

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao chính thức thành vợ chồng vào tháng 7 vừa qua

Sinh năm 1989, Hề Mộng Dao nổi tiếng là "Nữ hoàng nội y" của Trung Quốc. Cô là một trong những chân dài hiếm hoi của Hoa ngữ xuất hiện tại Victoria's Secret.

Còn Hà Du Quân là thiếu gia nhà vua sòng bài Macau, từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện công nghệ Massachusetts, Mỹ. Hà Du Quân và Hề Mộng Dao bén duyên năm 2017. Chuyện tình chị em chênh nhau 6 tuổi của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông cùng công chúng Trung Quốc.

img

"Nữ hoàng nội y" xứ Trung Hề Mộng Dao

Tuy nhiên, ngày 4/7 vừa qua, Hề Mộng Dao chính thức trở thành vợ của Hà Du Quân. Cặp đôi từng chia sẻ sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 năm nay.

Ảnh bikini của 2 cô con gái vua sòng bài khiến dân tình lóa mắt

Ái nữ của tỷ phú giàu thứ 13 Hong Kong chọn cho mình sự nghiệp giải trí chứ không theo làm kinh doanh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem