'Vua quảng cáo Việt Nam' kiếm 1,5 tỷ/30 giây lột xác bụi bặm bất ngờ

Oanh Nguyễn Thứ hai, ngày 12/08/2019 17:10 PM (GMT+7)
Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ trước hình ảnh mới mẻ của Trương Minh Cường, nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam". 
Bình luận 0

img

Sau thành công của Gió nghịch mùa, tên tuổi của nam diễn viên Trương Minh Cường thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngoài sự nghiệp điện ảnh thành công rực rỡ, anh còn gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực làm mẫu quảng cáo. 

img

Có thời điểm, báo chí đưa tin Trương Minh Cường nhận cát-xê lên tới 65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) khi xuất hiện trong 30 giây quảng cáo. Số tiền này lớn hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của những nghệ sĩ lúc bấy giờ. Chính sức hút mạnh mẽ của anh và cái duyên với khán giả đã mang đến cho nam diễn viên biệt danh "Vua quảng cáo Việt Nam". 

img

Năm 2009, anh quyết định rời showbiz khiến không ít khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Sau đó, Trương Minh Cường sang Mỹ định cư, sống hạnh phúc bên vợ và các con. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên ổn định, vui vẻ và thường hẹn gặp các nghệ sĩ Việt bên Mỹ. 

img

Trong những hình ảnh mới đây, nhiều người bất ngờ vì phong cách và diện mạo của Trương Minh Cường khá "lạ". Hình ảnh của anh trở nên phóng khoáng và bụi bặm hơn với thân hình săn chắc, mái tóc dài và gương mặt đầy nam tính. 

img

Trương Minh Cường tiết lộ: "Tôi để tóc dài với mong muốn có một diện mạo mới, là một hình ảnh trước giờ mọi người chưa ai thấy. Tôi cũng muốn thay đổi bản thân, để khán giả thấy những màu sắc khác. Vì thế nên bây giờ tôi tập trung tập thể hình, ra ngoài nhiều hơn, chơi nhạc cụ, ca hát, đóng phim và lập cho mình một kênh YouTube riêng."

img

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ sang Mỹ và gặp cú sốc lớn, khi nhận ra các hoạt động nghệ thuật bên đây không có nhiều. Anh từng cho biết bản thân gặp nhiều khó khăn khi mới đặt chân đến đất nước xa xôi, đặc biệt là quãng thời gian bị trầm cảm nặng vào 3 năm trước.

img

Trương Minh Cường chia sẻ: "Bệnh trầm cảm giờ đây đứng thứ 3 trên thế giới, số lượng bệnh nhân nhiều nhưng đôi khi người ta không nhận ra. Một số triệu chứng của trầm cảm như hay nóng nảy, cáu gắt, dễ mủi lòng, dễ khóc, luôn cảm thấy vô dụng, thất bại, tự ti..., kéo dài trong thời gian dài dẫn đến trầm cảm. Phải tới tận khi tôi đến bác sĩ và phải dùng thuốc, tôi mới nhận ra bệnh của mình nghiêm trọng tới mức độ nào".

img

Nam diễn viên kể rằng bản thân mất tới 2 năm để điều trị căn bệnh này của mình: "Khi điều trị, bác sĩ khuyên tôi nên ra ngoài, gặp gỡ bạn bè thường xuyên, hòa mình vào thiên nhiên. Tôi mong rằng căn bệnh này sớm khỏi để có thể trở lại showbiz".

img

Dù là trước kia hay hiện tại, cái tên Trương Minh Cường vẫn luôn được khán giả nhắc đến, vì thế, để không phụ sự kỳ vọng của những người hâm mộ đã chờ đợi bất lâu, anh bật mí rằng: "Năm 2020, chắc chắn tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới, những dự án phim đã ấp ủ mấy năm gần đây. Tôi cũng sẽ có những chương trình riêng, gắn liền với tên tuổi của mình".

img

Trương Minh Cường cũng nổi tiếng với tình yêu và sự hi sinh lớn lao dành cho gia đình. Anh luôn bày tỏ tình yêu và lời cảm ơn dành cho người vợ doanh nhân, luôn sát cánh bên cạnh ngay cả khi anh phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, thậm chí có ý định tự tử. 

Táo quân 2019: Khán giả than phiền ”toàn quảng cáo, nội dung nhàm  chán”

Táo Quân 2019 lại tiếp tục vấp phải những phản ứng từ khán giả khi kịch bản ngày một thiếu đi sự thẳng thắn, bên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem