Vừa tố Phi Thanh Vân níu kéo, Bảo Duy muốn cưới tình mới ngay?

Mi Mi Chủ nhật, ngày 18/06/2017 07:20 AM (GMT+7)
Chia sẻ loạt hình ảnh tình tứ bên người tình mới sau li hôn Phi Thanh Vân, chồng cũ Bảo Duy úp mở chuyện anh muốn có một đám cưới trong tương lai gần.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chồng cũ Phi Thanh Vân tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao khi chia sẻ loạt hình ảnh anh và bạn gái mới quen tay trong tay tình tứ. 

img

Đi kèm những bức hình này, Bảo Duy gửi lời có cánh đến người tình mới sau khi ly hôn Phi Thanh Vân. "Nhiều người đàn ông có nhiều mối tình nhưng cuộc đời tôi chỉ 2 người phụ nữ và em chắc chắn là cuối cùng. Đơn giản khi tôi đã yêu là nghiêm túc và muốn cưới" - Chồng cũ Phi Thanh Vân viết. 

img

img

img

img

img

Ngắm những hình ảnh và lời chia sẻ chứa đầy tình cảm của Bảo Duy dành cho người tình mới, nhiều người cho rằng, chồng cũ Phi Thanh Vân sẽ sớm tổ chức đám cưới. Dù rằng trước đó một ngày, anh không ngại công khai loạt tin nhắn được cho là  Phi Thanh Vân níu kéo và van xin anh tha thứ.

img

img

Hình ảnh loạt tin nhắn Bảo Duy công khai tiết lộ chuyện vợ cũ muốn quay lại với mình gây xôn xao.

img

Chồng cũ của Phi Thanh Vân cũng cho biết, lý do anh công khai một phần vì không muốn người mình yêu phải suốt ngày nghe thiên hạ nói xấu bạn trai. Đặc biệt là cũng không muốn gia đình bạn gái suy nghĩ nhiều.

img

"Còn bây giờ tất cả sự thật như thế nào thì mọi người đọc hết tin nhắn đi thì mọi người sẽ hiểu. Nếu đúng tôi là 1 thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô tình, thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu. Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng, rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không đựơc thì tố" - Bảo Duy thẳng thắn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem