Vừa về nước, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã tìm ngay Đỗ Mỹ Linh để "tám chuyện"

Mộc Linh Thứ hai, ngày 10/12/2018 21:05 PM (GMT+7)
Hai nàng hoa hậu dường như đã có một buổi gặp gỡ vui vẻ ngay sau khi Trần Tiểu Vy trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu thế giới 2018.
Bình luận 0

Mới đây, trên phần story của ứng dụng Instagram, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng hoa hậu Trần Tiểu Vy với lời chú thích: "Chào mừng em trở về nhà, Trần Tiểu Vy". Trong ảnh, hai người đẹp đều rất tươi tắn và rạng rỡ.  

img

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh thân thiết với Tiểu Vy. Nguồn: Instagram.

Vậy là sau khi cuộc thi Hoa hậu Thế Giới (Miss World 2018) kết thúc, Trần Tiểu Vy đã ngay lập tức cùng mẹ trở về Việt Nam và gặp gỡ bạn bè, người thân. Với thành tích lọt vào top 30 chung cuộc và top 5 phần thi Người đẹp nhân ái, cô gái 18 tuổi đã chứng minh sự cố gắng, nỗ lực của mình trong suốt cuộc thi. 

Trên trang cá nhân của mình, Trần Tiểu Vy đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ bằng tiếng Anh: "Vậy là một hành trình tuyệt vời đã kết thúc. Tôi đã cố gắng hết sức mình và không có gì phải hối tiếc. Từ tận đáy lòng, tôi chân thành cảm ơn tất cả các bạn, những người luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi chưa bao giờ tự hào khi là một con người Việt Nam như thế!.".

img

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Hội An (Quảng Nam), cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào ngày 16.09.2018. Sau gần 3 tháng sở hữu vương miện, Tiểu Vy đã giành được nhiều thiện cảm của công chúng bởi vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng cũng như những cố gắng của cô trong việc cải thiện khả năng tiếng Anh, khắc phục khả năng giao tiếp trước công chúng. Nhiều chuyên gia sắc đẹp kì vọng Tiểu Vy sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem