Vừa xin lỗi vì ảnh khiếm nhã với tượng Phật, Chi Pu lại bị nghi mặc 'váy nhái'

Thứ hai, ngày 22/01/2018 19:25 PM (GMT+7)
Hot girl diện trang phục gần giống chiếc váy mà siêu mẫu Đức Heidi Klum từng mặc tại Oscar 2016.
Bình luận 0

Xuất hiện trong sự kiện âm nhạc tổ chức vào tối 19.1, Chi Pu chọn mẫu váy dạ hội khai thác khoảng hở tối đa để khoe sắc bên dàn sao đình đám của làng giải trí Việt. Hot girl thu hút được sự quan tâm của khán giả và truyền thông khi diện thiết kế cut out bắt mắt với chất liệu voan lụa trên tông màu pastel nhẹ nhàng. Với mong muốn trở thành mỹ nhân nổi bật trên thảm đỏ của chương trình, người đẹp đã nhờ Lê Thanh Hòa thiết kế cho mình mẫu váy riêng để góp mặt cùng dàn sao.

Bên cạnh những lời khen ngợi về phong cách gợi cảm của Chi Pu trên thảm đỏ, rất nhiều tín đồ thời trang đã đặt nghi vấn hot girl Việt sử dụng “váy nhái”. Bởi bộ cánh có cấu trúc, phom dáng và cách sử dụng chất liệu giống đến 95% mẫu váy  của thương hiệu Marchesa mà siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum diện trên thảm đỏ Oscar 2016.

Nhiều ý kiến cho rằng, váy dạ hội Chi Pu mặc là “chị em song sinh” với thiết kế của nhà mốt Marchesa nổi tiếng thế giới. Ngoisao.net đã liên lạc với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, tuy nhiên anh từ chối trả lời về nghi án “đạo nhái” ý tưởng bởi sợ ảnh hưởng đến cả ê-kíp.

img

Chi Pu nổi bật trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc tổ chức vào tối 19.1. Trang phục dạ hội sử dụng chất liệu mỏng mảnh đi cùng chi tiết hở ngực của người đẹp Việt được có nhiều điểm tương đồng với trang phục của chiếc váy của siêu mẫu Đức, Heidi Klum từng diện tại Oscar 2016.

img

Các tín đồ thời trang nhanh chóng tìm ra hình ảnh của siêu mẫu Đức, Heidi Klum diện váy cut out sexy trên thảm đỏ Oscar 2016.

img

Đây là một trong những bộ cánh gây ấn tượng của nhà mốt Marchesa trên sàn diễn thời trang thế giới. Khán giả trong nước không khỏi ngỡ ngàng vì thiết kế Việt có rất nhiều điểm tương đồng với sản phẩm của thương hiệu quốc tế.

Duy Khánh (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem