Vừa yêu đại gia, Ngọc Trinh đã "ước đơn sơ" có vài trăm tỷ đồng

Mi Mi Thứ năm, ngày 24/08/2017 07:05 AM (GMT+7)
"Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỷ đồng trong tài khoản, hàng tháng lặng lẽ rút lãi ra đủ ăn cơm ba bữa..." - Ngọc Trinh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh chia sẻ mơ ước có vài trăm tỷ trong tài khoản khiến fan hào hứng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Chỉ thế thôi, an phận mà sống" kèm hình ảnh có điều ước cô tâm đắc và mong muốn thực hiện. Theo nội dung điều ước "đơn sơ" của Ngọc Trinh, cô mong muốn có vài trăm tỷ đồng trong tài khoản, hàng tháng sẽ rút tiền lãi ra đủ ăn cơm ba bữa, quần áo 2 bộ một ngày, tối nào cũng có phim để xem và tháng nào cũng được đi đu lịch một lần. "Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời"  - "nữ hoàng nội y" mong muốn.

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh của Ngọc Trinh ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều hài hước cho rằng, ước mơ của người đẹp Trà Vinh "giản dị" và "nhỏ nhoi". "Điều ước nhỏ nhoi mà ai cũng mơ", "Công nhận giản dị và đơn sơ thật"...là một trong số những ý kiến cư dân mạng đưa ra gửi đến người đẹp phim "Vòng eo 56".

Trước khi tiết lộ mơ ước giản dị của mình, Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng thừa nhận "đang yêu". Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ danh tính bạn trai mới sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" với tỷ phú 72 tuổi.

img

Điều ước của Ngọc Trinh là vậy nhưng hiện tại cô đang sở hữu khối tài sản cùng cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước.

img

Ngọc Trinh cũng chia sẻ, cô chưa suy nghĩ đến vấn đề kết hôn vì cô và người yêu mới bắt đầu tìm hiểu và không biết cuộc tình này sẽ lâu dài hay không. 

img

Ngoài dòng chia sẻ liên quan đến điều ước "có vài trăm tỷ" này, người đẹp 28 tuổi từng không ít lần khiến dư luận "dậy sóng" khi bày tỏ quan điểm về tình yêu và tiền bạc.

img

“Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” - Ngọc Trinh nói.

img

"Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình” - Ngọc Trinh cho hay.

img

img

Một chia sẻ "thật như đếm" của người đẹp 28 tuổi cũng khiến người hâm mộ choáng váng vì độ "chịu chơi" của cô: “Quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem