"Mỹ nhân bị gạ tình giá 8.000 USD" bật khóc khi xem cảnh 18+ suýt bị cấm chiếu

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 09/10/2019 15:45 PM (GMT+7)
Xem “Thất Sơn Tâm Linh” đoạn nào, Hoàng Yến Chibi trực trào nước mắt đoạn đó.
Bình luận 0

Tối 8/10, phim kinh dị “Thất Sơn Tâm Linh” có suất chiếu sớm đầu tiên tại TP.HCM. Theo tiết lộ từ ê-kíp, có hơn 10.000 vé đã được bán ra. Dàn diễn viên của phim gồm Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Lê Huỳnh, Đinh Y Nhung, Lâm Thanh Mỹ… trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại sự kiện.

Là nữ chính của phim, Hoàng Yến Chibi có mặt từ sớm để giao lưu với khán giả. Cô chọn chiếc váy cúp ngực, tóc búi cao, toát lên vẻ sang trọng. Hình ảnh này khác hoàn toàn với nhân vật Sỏi do cô đảm nhận. Hoàng Yến Chibi cho biết, đây là vai diễn khó nhất, cực khổ nhất và ám ảnh nhất trong sự nghiệp điện ảnh tính đến thời điểm này.

img

Hoàng Yến Chibi nhận được sự quan tâm về vai diễn trong "Thất sơn tâm linh"

Trong phần giao lưu, Hoàng Yến Chibi cùng dàn diễn viên ôn lại một số kỷ niệm suốt hơn một tháng trời quay phim ở miền Tây. Đó là chuỗi ngày có nụ cười lẫn nước mắt và máu… để đóng phim. Sự trầy trật khi phim bị cấm chiếu rồi đến dời lịch ra mắt, bị đổi tên… và đến nay đã được ra rạp khiến ai nấy đều xúc động.

Suốt gần 2 tiếng đồng hồ, khán giả được trải qua cảm giác hồi hộp với những tình tiết ghê rợn, và hành động độc ác mà gã thầy Huỳnh (Quang Tuấn đóng) mang lại. Dõi mắt theo từng phân đoạn của Sỏi trong rạp phim, Hoàng Yến Chibi nhiều lần phải lấy tay lau nước mắt vì quá hạnh phúc. Đến khi ánh đèn của rạp bật lên, cũng là lúc kết thúc phim, Hoàng Yến Chibi lặng người, nước mắt cứ thế tuôn rơi… Quang Tuấn, Đinh Y Nhung ngồi cạnh cũng cảm nhận được sự nghẹn ngào, xúc động đến vỡ òa của nữ diễn viên trẻ.

img

img

Nữ diễn viên khóc liên tục sau khi xem phim mình đóng

Khi ra tận cửa phòng chiếu, đôi mắt Hoàng Yến Chibi tiếp tục ngấn lệ khi tiếp tục chứng kiến tình cảm của khán giả và sự ưu ái của giới truyền thông. Cô được nhiều người anh, đạo diễn, nhà sản xuất trong nghề… đến ôm chúc mừng vì thấy được sự trưởng thành, lột xác qua vai diễn.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Tôi khóc vì có quá nhiều điều hạnh phúc trong ngày hôm nay. Yến đã không dám xem bản nháp của phim trước đó vì muốn giữ cảm xúc đủ đầy để xem hoàn chỉnh đứa con tinh thần mình tham gia. Một lần nữa, nhân vật Sỏi lại ùa về với Yến một cách quá mãnh liệt. Yến từng bị ám ảnh vai diễn này suốt 6 tháng từ khi phim đóng máy. Đó là việc không thoát nổi vai vì tâm lý của Sỏi quá nặng nề. Còn hôm nay, sự hiện diện của Sỏi trong người Yến là niềm tự hào lớn vì cuối cùng bao nhiêu mồ hôi, nước mắt, máu mình hy sinh cho vai diễn cũng có được thành quả. Nhìn lại những cảnh quay đó, Yến xúc động vì thương ekip, khâm phục các diễn viên đồng nghiệp vô cùng vì ai cũng đều tuyệt vời, chấp nhận hy sinh quá nhiều để có thể hoàn thành Thất Sơn Tâm Linh chỉn chu, cảm xúc đến như thế”.

Hoàng Yến Chibi thú nhận, cô nổi da gà từng cơn khi xem lại chính hình ảnh của mình trên phim. Sỏi đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc, từ sự ngây ngô của một cô gái câm, đến sự rung động, ghen tuông trước một vị thầy lang mới đặt chân đến vùng quê sông nước…. Đỉnh điểm phải kể đến trạng thái lo sợ, thảng thốt, đau khổ tột độ và căm hận… người đàn ông ở bên cạnh. Tất cả buộc Hoàng Yến phải thể hiện qua ánh mắt.

img

Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn

“Có nhiều lúc tôi thảng thốt nhận ra có phải mình trên phim không, tại sao tôi có thể nhập vai để hoàn thành vai Sỏi đến như thế. Tôi không dám nhận mình đã thể hiện vai diễn tốt, nhưng tôi hạnh phúc vì lần đầu tiên dám thử sức ở một vai diễn khó, nặng tâm lý… và vượt qua được thử thách ấy. Tôi cũng vui khi nhận được quá nhiều sự yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả… Họ đã cổ vũ, tiếp thêm động lực cho Yến, cho đoàn phim Thất Sơn Tâm Linh suốt nhiều tháng trời”, Hoàng Yến Chibi nói thêm.

img

img

Một số cảnh nóng gây chú ý trong phim

Trước khi ra rạp, “Thất Sơn Tâm Linh” có tên ban đầu là “Thiên Linh Cái” - là bộ phim điện ảnh kinh dị với sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Thanh Mỹ,... Tuy nhiên, vào ngày 14/4 - tức chỉ 4 ngày trước khi công chiếu, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo tạm hoãn lịch ra rạp nhằm chuẩn bị tốt hơn ở phần hậu kỳ. Nhiều tin đồn cho rằng, phim bị cấm chiếu do có yếu tố bùa ngải, kinh dị và cảnh nóng…, thế nhưng, đại diện phim “Thiên Linh Cái” đã bác bỏ tất cả.

Sau 4 tháng bị gián đoạn về việc ra mắt, “Thiên Linh Cái” đã được đổi tên thành “Thất Sơn Tâm Linh”, và được công chiếu vào ngày 9/10.

Hoàng Yến Chibi bị người lạ gạ tình giá 8.000 USD

Bị một khán giả ngã giá 8.000 đô để đổi lấy một buổi gặp mặt, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ“ đã đáp trả bất...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem