Xôn xao Trường Giang sẽ rước cô dâu Nhã Phương bằng máy bay

Thảo Nguyên Thứ hai, ngày 24/09/2018 11:55 AM (GMT+7)
Cận kề ngày cưới, thông tin hỷ sự của Trường Giang và Nhã Phương càng được fan quan tâm.
Bình luận 0

img

Ngày 25.9, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra tại TP.HCM. Sau khi bộ ảnh cưới được công bố, thông tin về hỷ sự đáng chú ý của họ tiếp tục "nóng" lên trong showbiz Việt.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện lịch trình cụ thể của lễ thành hôn sẽ diễn ra vào ngày mai. Theo đó, 14h chiều 25.9 Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm lễ gia tiên ở quê nhà Quảng Nam. Sau đó, danh hài sẽ rước cô dâu cùng gia đình nội ngoại tới Sài Gòn bằng máy bay để dự tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng. 

img

Tuy nhiên, một người thân của gia đình chú rể nhanh chóng phủ nhận thông tin này và đính chính: 14h ngày 25.9, lễ rước dâu sẽ tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trước đó chú rể sẽ đón cô dâu từ TP.HCM.

"Gia đình Trường Giang và Nhã Phương đều ở trong Nam nên không có chuyện đón dâu ở Quảng Nam", người thân này nhấn mạnh.

Trước đó, một người bạn của cặp đôi cũng tiết lộ với truyền thông, vì muốn tiệc cưới diễn ra trong không khí riêng tư, ấm cúng nên Trường Giang và Nhã Phương chỉ mời khoảng 200 khách, tương đương với 20 bàn.

Trong đó, khách từ phía người thân của Nhã Phương chỉ khoảng 70 người, còn lại là họ hàng nhà trai và bạn bè của cô dâu chú rể. Tiệc mời khách sẽ bắt đầu từ 18h và kéo dài đến đêm, bao gồm cả party của cô dâu chú rể với bạn bè.

img

Còn nhớ thời điểm tổ chức lễ đính hôn bí mật ở Hội An, cặp đôi đã rất cầu kỳ trong việc chọn món ăn đãi khách. Theo quản lý nhà hàng của resort tiết lộ hồi cuối tháng 8, Trường Giang và Nhã Phương đã lên một thực đơn phù hợp với gia đình, họ hàng - vốn là những người dân quê.

Chính vì thế, thực đơn trong tiệc cưới của họ ở Sài gòn sắp tới khiến nhiều người tò mò, bởi bản thân danh hài cũng sở hữu một nhà hàng nên khá cẩn thận trong khâu ẩm thực.

img

Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh cho ngày trọng đại, dàn vệ sỹ và bảo vệ cũng được Trường Giang được cho là đã ký hợp đồng nghiêm ngặt.

Về khách mời, tất cả đều cần mang theo thiệp mới được vào khu tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, tất cả còn được yêu cầu không mang theo trẻ nhỏ và phải mặc trang phục đen trắng cổ điển, lịch sự.

img

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã tổ chức tiệc độc thân với một số bạn bè thân thiết. Hoàng Oanh và Ái Phương là hai người đẹp được Nhã Phương lựa chọn làm phù dâu. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sỹ đình đám cũng xác nhận sẽ tham dự và biểu diễn trong đám cưới gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Tố My, Hoàng Oanh, Ái Phương....

Cô dâu Nhã Phương đi dép tổ ong, hạnh phúc ngập tràn bên ông xã Trường Giang

Bộ ảnh cưới giản dị nhưng vô cùng ngọt ngào của Trường Giang – Nhã Phương khiến người xem cảm động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem