Sau Kim Thư, Mr Đàm “cặp” Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, ngày 12/12/2011 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tái xuất sau “Cặp đôi hoàn hảo”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng với giọng ca Hoàng Thùy Linh tạo nên không khí náo nhiệt, sôi động cho lễ Noel trong đêm nhạc “Red Party” tại Hà Nội.
Bình luận 0

Diễn ra vào hai đêm 23 và 24.12, “Red Party” - đêm dạ tiệc đỏ hứa hẹn sẽ mang lại cho giới trẻ thủ đô một không khí lễ hội hoành tráng, sôi động nhưng tinh tế và sang trọng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là điểm nhấn cho “Red Party” đêm 23.12, bên cạnh một Hoàng Thùy Linh nóng bỏng đầy "máu lửa" từ giọng hát đến vũ đạo.

img
Đàm Vĩnh Hưng và Hoàng Thùy Linh sẽ "đốt nóng" đêm "Red Party"

Trong khi đó, ca sĩ Thu Minh sẽ là nhân vật chính trong đêm 24.12, hứa hẹn hâm nóng không khí giá lạnh trong đêm Noel bằng đường cong và vũ đạo gợi cảm. Bên cạnh đó, hai giọng ca trẻ tài năng và cá tính là Văn Mai Hương và Nhật Thu cũng sẽ chiều lòng khán giả bằng các bản hit đình đám trong thời gian qua.

Đặc biệt trong đêm 24.12, trong lúc đếm ngược thời gian đến thời khắc Giáng sinh, lần đầu tiên tại Hà Nội, ca sĩ Minh Quân sẽ đảm nhận phần “chiêu trò” gây sốc bằng một màn biểu diễn hứa hẹn gây bất ngờ, sửng sốt tới người xem.

Cùng với sự xuất hiện của Siêu mẫu Việt Nam 2002 Thu Hằng đảm nhiệm vai trò MC, đêm nhạc còn có sự tham gia của vũ đoàn Siêu Sao, vũ đoàn Ngọc Trai Việt, nhóm người mẫu Hà Nội và đặc biệt là những nữ DJ xinh đẹp…

“Red Party” là chủ đề của “Super Star’s Night 3”, nằm trong chuỗi chương trình mang tên “Super Star Night” đã gây được tiếng vang trước đó do Công ty Giải trí Siêu Sao tổ chức, tiếp nối thành công của “Super Star’s Night 1 - Phiên chợ Ba Tư” và “Super Star’s Night 2 - Giai nhân”.

img
Dàn sao hội tụ trong "Red Party"

Đúng với chủ đề Red Party, toàn bộ đêm tiệc sẽ lấy màu đỏ làm chủ đạo, từ khung cảnh cho đến khách mời đều phục trang màu đỏ. Đêm tiệc sẽ chọn ra hai nhân vật ăn mặc đẹp nhất để trao danh hiệu vua và nữ hoàng của đêm tiệc kèm theo nhiều phần quà giá trị. Ngoài ra, mỗi người tham dự đêm tiệc sẽ đều nhận được những phần quà bất ngờ và hấp dẫn từ Ông già Noel.

Được biết, để chuẩn bị cho “Red Party”, các chuyên gia âm thanh, ánh sáng và ban tổ chức đã cùng ngồi lại và thiết kế sân khấu, bối cảnh của bar MAX 3D (19 Trần Khánh Dư, Hà Nội) sao cho phù hợp với chủ đề của đêm tiệc. Với hai đêm “Red Party” sắp tới, MAX 3D đã phải ra nước ngoài để lựa chọn và mua sắm những thiết bị trang trí mới nhất, hiện đại và tinh tế để làm thay đổi toàn bộ diện mạo của MAX 3D đúng nghĩa với một đêm Giáng sinh đỏ ấn tượng.

Tiếp sau hai đêm “Red Party”, MAX 3D cũng sẽ kết hợp cùng Siêu Sao để thực hiện các dự án ấn tượng mang nhiều chủ đề khác nhau, cố định mỗi tháng một lần, với mong muốn xây dựng một sân chơi thực sự trẻ trung, văn minh, hiện đại với những hiệu ứng giải trí mới nhất cho giới trẻ thủ đô.

Diễn ra vào hai đêm 23 và 24.12, “Red Party” có giá vé đồng hạng là 2 triệu đồng. Vé được bán tại MAX 3D - số 19 Trần Khánh Dư. Hotline đặt vé: 01679799999 - 01639977777.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem