Sau tin đồn hạ sinh, Beyonce vẫn lộ bụng bầu

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 13:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không phủ nhận cũng không thừa nhận thông tin sinh con, nữ ca sỹ nổi tiếng lẳng lặng xuất hiện tại New York, Mỹ hôm 5.1 vẫn với bụng bầu lùm lùm…
Bình luận 0

Cách đây hơn một tuần, các fan của Beyonce xôn xao trước thông tin rằng cô đã hạ sinh cho anh chàng rapper Jay Z một em bé kháu khỉnh. Tuy nhiên, về phía nữ ca sỹ, không một phản hồi nào khẳng định hay phủ nhận thông tin trên.

img
 

Bất ngờ thay, hôm 5.1, giọng ca Halo xuất hiện trên đường phố New York vẫn với bụng bầu to lùm lùm. Cô giản dị với quần jeans, áo khoác đen và giầy cao gót màu nâu đồng. Sự hiện diện của Beyonce lập tức “hút” cánh săn ảnh, họ không bỏ qua khoảnh khắc zoon cận cảnh vào bụng bầu trước đó bị đồn là giả.

Khi mang bầu, trông nữ ca sỹ vẫn rất đáng ngạc nhiên: “Đó thực sự là những biểu hiện của một người phụ nữ mang bầu và có vẻ như lúc nào cô ấy cũng sẵn sàng cho việc sinh nở”, một nguồn tin nói.

img
Cận cảnh bụng bầu của Beyonce mà cánh săn ảnh chộp được
img
 
img
 
Theo People,JJ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem