Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/08/2017 14:14 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 môn bóng đá nữ SEA Games 29. Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar là cặp đấu cân tài cân sức và một chiến thắng sẽ giúp 1 trong 2 đội tiến gần tới tấm HCV.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Nữ Việt Nam có lối chơi đa dạng, đội hình đồng đều, ở trận đối đầu gần nhất hồi tháng tư, nữ Việt Nam đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi đánh bại nữ Myanmar 2 bàn không gỡ.

- Cho đến SEA Games 29, thì nữ Myanmar không có sự thay đổi gì về lực lượng vốn đang ở kỳ giao thoa. Ngoài ra, nữ Myanmar đã bị nhận diện khi phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ số 7 Win Theing Tun. Chỉ cần bắt chết Win Theing Tun, nhiều khả năng nữ Myanmar sẽ tịt ngòi trước nữ Việt Nam bởi, ngoài những pha đột phá bên cánh phải của cầu thủ số 7 này, thì đội bạn không có bài miếng gì đặc sắc.

img

Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar.

- Khả năng phối hợp cũng như kết thúc của nữ Myanmar cũng không thể so bì với nữ Việt Nam, vả lại, Tuyết Dung và đồng đội đang tràn đầy hưng phấn sau chiến thắng '3 sao' trước nữ Philippines ở vòng đấu đầu tiên. Có 1 trở ngại duy nhất cho nữ Việt Nam khi phải đá lúc nhiệt độ đang rất cao (15h00), tuy nhiên khó khăn này là giành cho cả 2 đội!

- Tại SEA Games 29, do môn bóng đá nữ chỉ có 5 đội tham dự nên thể thức thi đấu được áp dụng theo các trận đấu vòng tròn. Ngay ở trận đầu tiên, nữ Thái Lan đã thắng nữ Myanmar 3-2. Do nữ Malaysia và nữ Philippines yếu hơn về trình độ, đội tuyển nữ Việt Nam phải cạnh tranh với nữ Myanmar và nữ Thái Lan trong cuộc đua giành HCV.

- Nếu giành chiến thắng trước nữ Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm rất nhiều lợi thế và tự tin để bước vào trận quyết đấu với nữ Thái Lan (ngày 22.8). Trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra rất quyết liệt, song chiến thắng hoàn toàn là nhiệm vụ khả thi với đội tuyển nữ Việt Nam.

- Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar:

https://www.youtube.com/watch?v=LZ7qVBg0dos

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/38092-nu-viet-nam-myanmar-nu/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem