TDDC mang về HCV thứ 9 cho đoàn Việt Nam

Tuệ An (từ Kuala Lumpur) Thứ ba, ngày 22/08/2017 11:39 AM (GMT+7)
Sáng nay, các điểm sáng thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam như Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng đã thi đấu không thành công. Tuy nhiên, Đặng Nam đã gỡ gạc lại bằng tấm HCV ở nội dung vòng treo.
Bình luận 0

Clip: Bài thi vòng treo của Đặng Nam.

Thể dục dụng cụ (TDDC) là một trong những môn được kỳ vọng của thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 29 khi có nhiều gương mặt nổi bật. Tuy vậy, trong buổi sáng nay, những VĐV ở bộ môn này như Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng hay Phạm Phước Hưng đã trải qua những khoảnh khắc buồn, không thể có huy chương nào.

img

Lê Thanh Tùng thất vọng vì không thể giành huy chương nào.

Nội dung thể dục tự do, Lê Thanh Tùng chỉ đạt 13.300 điểm, còn Đinh Phương Thành đạt 13,400 điểm. Cả hai đều không giành được huy chương. Nội dung vòng ngựa tay quay, Đinh Phương Thành (13.050 điểm) và Phạm Phước Hưng (12.500) cũng không thể có mặt trong tốp 3.

img

VĐV TDDC Đặng Nam. Ảnh: IT.

Rất may là ở nội dung vòng treo nam, Đặng Nam đã gỡ gạc lại bằng tấm HCV quý giá. Đặng Nam được 14,300 điểm, xếp thứ nhất. Trong khi đó, Phước Hưng (13,550 điểm) giành HCB. Đây cũng là thành tích 2 VĐV này giành được ở SEA Games 2015. Như vậy, tính cho tới thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam đã có 9 HCV.

img

Bài thi của Đặng Nam.

Trả lời báo chí sau khi giành HCV, Đặng Nam vui vẻ nói: "Đây là nội dung sở trường của tôi nên tôi hoàn toàn tự tin, không bị áp lực gì cả. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi một lần nữa đem vinh quang về cho Tổ quốc trên đấu trường SEA Games. Ngày 23.8, tôi và Thanh Tùng sẽ thi đấu nội dung nhảy chống và quyết tâm giành kết quả cao nhất".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem