Đức Chinh nhận 2 thẻ vàng, có vắng mặt ở chung kết SEA Games 30?

Quốc An Chủ nhật, ngày 08/12/2019 10:40 AM (GMT+7)
Những phút cuối trận U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 4-0, Hà Đức Chinh đã phải nhận thẻ vàng. Như vậy, tiền đạo 22 tuổi này đã nhận 2 thẻ vàng tại SEA Games 30. Vậy liệu anh có bị treo giò ở trận chung kết với U22 Indonesia vào ngày 10/12 tới?
Bình luận 0

Bán kết 2 SEA Games 30, U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 4-0, qua đó giành vé vào chơi chung kết với U22 Indonesia vào tối ngày 10/12 tới. Nguyễn Tiến Linh là người mở tỷ số ở trận này, còn Hà Đức Chinh lập “hat-trick”. Tuy vậy, CĐV Việt Nam vẫn có những lý do để lo lắng sau chiến thắng vang dội của đội nhà. Đầu tiên là về chấn thương của Tiến Linh và sau đó là thẻ phạt của Đức Chinh.

img

Tiền đạo Hà Đức Chinh.

Về chấn thương của Tiến Linh, HLV Park Hang-seo xác nhận, tiền của B.Bình Dương không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, mà ông chỉ muốn rút anh ra để chuẩn bị cho trận tái đấu với U22 Indonesia khi mà U22 Việt Nam đã dẫn U22 Campuchia với khoảng cách an toàn.

Còn về thẻ phạt của Đức Chinh cũng không phải vấn đề gì quá đáng ngại. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng nhận thẻ vàng trong những phút cuối trận đấu và đây là thẻ vàng thứ 2 của anh tại giải. Trước đó, chân sút quê Phú Thọ đã nhận 1 thẻ vàng trong trận thắng U22 Singapore 1-0. Tuy nhiên, theo quy định từ BTC SEA Games, những cầu thủ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi vào vòng knock-out, nghĩa là Đức Chinh sẽ vẫn đủ điều kiện để dự chung kết.

Ngoài Đức Chinh, một trụ cột khác của U22 Việt Nam cũng đã nhận thẻ vàng trong chiến thắng trước U22 Campuchia, đó là Thành Chung. Trung vệ của Hà Nội FC nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm với Keo Sokpheng và đây cũng là thẻ vàng thứ 2 của anh tại giải. Trước đó, Thành Chung nhận thẻ vàng trong trận đấu với U22 Indonesia.

Cũng như Đức Chinh, Thành Chung được xóa thẻ khi U22 Việt Nam vào bán kết và như thế, anh cũng sẽ vẫn đủ điều kiện để dự trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia vào tối 10/12 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem