"Nữ hoàng tốc độ" Lê Tú Chinh nói gì khi bị đối thủ gốc Mỹ đánh bại?

Chính Minh - Duy Tuấn Thứ bảy, ngày 07/12/2019 18:30 PM (GMT+7)
"Nữ hoàng tốc độ" Lê Tú Chinh đã bước vào tranh tài chung kết nội dung chạy 200m nữ và gặp phải đối thủ cực mạnh là Knott Kristina Marie của nước chủ nhà Philippines.
Bình luận 0

Tú Chinh chia sẻ với báo chí sau khi kết thúc phần thi của mình.

Tại vòng loại diễn ra vào sáng nay, Knott (gốc Mỹ) đã phá kỷ lục SEA Games nội dung này với thành tích 23”07. Trước đó, kỷ lục cũ SEA Games có thông số 23”30 của VĐV Supavadee Khawpeag (Thái Lan) đã tồn tại từ năm 2001 đến nay.

Đến chiều nay, vòng chung kết diễn ra, Knott Kristina Marie đã về đích đầu tiên và phá kỷ lục do chính mình tạo ra buổi sáng. Thành tích mới cô đạt được là 23 giây 01. Trong khi đó, Tú Chinh về vị trí thứ hai với thành tích 23 giây 45.

img

VĐV Tú Chinh đã bị Knott vượt lên và giành ngôi vị số 1 đường đua.

img

Thành tích thi đấu Của Knott và Tú Chinh ở nội dung 200m nữ.

Chia sẻ về đối thủ đã đánh bại mình, Tú Chinh cho biết, cô đã biết VĐV người Philippines từ các giải thi đấu lớn khác, và gần đây nhất là giải điền kinh châu Á. Được biết tại 2 chặng điền kinh châu Á vừa qua, Lê Tú Chinh cũng gặp thất bại trước chính Knott khi chạy 100m.

Ở chặng thứ nhất, Chinh đạt thời gian 11 giây 71 chỉ giành tấm HCĐ, trong khi hai VĐV nhập tịch của Philippines đạt 11 giây 41 và 11 giây 42 giành HCB. Ở chặng thứ 2, Chinh không dự thi chung kết còn Knott cũng tiếp tục giành HCB với thời gian 11 giây 42.

Chứng kiến sức mạnh của Knott, Tú Chinh cho biết cô đã phải chuẩn bị và tập luyện trong suốt thời gian qua, ngày hôm nay cũng là nỗ lực hết sức của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem