Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/12/2019 14:20 PM (GMT+7)
Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ điễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- U22 Indonesia có đến 99,9% giành một vé của bảng B vào bán kết. Vì thế, suất còn lại sẽ thuộc về đội thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Với U22 Việt Nam, đoàn quân của ông Park Hang-seo chỉ cần hòa là đủ. Thậm chí, U22 Việt Nam có quyền được thua trước nhà ĐKVĐ với cách biệt 1 bàn. Theo chiều ngược lại, U22 Thái Lan buộc phải đánh bại U22 Việt Nam với cách biệt ít nhất 2 bàn mới vượt mặt đoàn quân của ông Park Hang-seo để cầm vé đi tiếp.

img

U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan.

- Kể từ khi đến làm việc với bóng đá Thái Lan, HLV Park Hang-seo chưa từng thua bóng đá Thái Lan ở mọi cấp độ. Ở cấp ĐTQG, ông thắng 1 và hòa 2; ở cấp U23, ông toàn thắng cả 2 trận. Trong một số cuộc đối đầu, đội bóng Việt Nam của HLV Park Hang-seo có quyền hòa hoặc thua Thái Lan là đạt được mục tiêu, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn yêu cầu học trò nhắm tới chiến thắng.

 HLV Park Hang Seo đã sử dụng Hoàng Đức để thay thế Quang Hải trong vai trò tiền đạo cánh. Cầu thủ chạy cánh Văn Hậu được bố trí đá trung vệ còn vị trí hậu vệ/tiền vệ cánh trái thuộc về Thanh Thịnh. Đó là những sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam.

- Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trên VTV6:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem