49 fan bị thương tại buổi diễn của Justin Bieber

Thứ sáu, ngày 01/06/2012 16:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do quá hâm mộ thần tượng, các fan đã chen lấn, xô đẩy để vào xem buổi biểu diễn của Justin Bieber tại Oslo, Na Uy vào ngày 30.5, khiến 49 người bị thương, trong đó 14 người phải đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0

Buổi biểu diễn miễn phí của Justin Bieber diễn ra tối 30.5 tại tòa nhà Opera House ở thành phố Oslo, Na Uy. Tuy nhiên ngay từ chiều, các fan nữ ở thành phố này đã lũ lượt kéo về khu vực biểu diễn khiến các đường phố gần như chật kín.

img

Tình trạng xô đẩy, chen lấn khiến 49 khán giả tuổi teen bị thương, trong đó 14 người phải đưa vào viện cấp cứu. Mặc dù trước đó, Justin Bieber đã nhắc nhở các fan của anh trên Twitter hãy làm theo chỉ dẫn của cảnh sát để buổi diễn thành công: "Các bạn Na Uy, các bạn hãy nghe theo lời cảnh sát. Tôi không muốn bất kỳ ai bị thương. Tôi muốn mọi thứ diễn ra theo kế hoạch nhưng an toàn của các bạn phải được đặt lên hàng đầu. 9h20 tối nay, tôi sẽ có một show miễn phí cho các bạn tại tòa nhà Opera House ở Oslo".

Theo phản ảnh của một số phóng viên, xảy ra tình trạng trên là do các nhà chức trách ở Oslo không ngờ sức ảnh hưởng của chàng ca sĩ tuổi teen này lại mạnh mẽ và làm điên đảo các cô gái đến vậy.

Theo TMZ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem