Amy Winehouse ra đi: Cú sốc lớn với làng giải trí

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sự ra đi của nữ ca sỹ tài năng là một cú sốc lớn đối với làng giải trí thế giới. Rất nhiều ngôi sao đã chia buồn với Amy bằng cách thế hiện tình cảm trên các trang mạng xã hội.
Bình luận 0

Nhà sản xuất âm nhạc Mark Ronson, người đã hợp tác với Amy để tạo nên bản hit Valerie buồn bã chia sẻ trên Twitter: "Cô ấy là người bạn âm nhạc tri kỷ nhưng cũng giống như cô em gái của tôi. Đây là ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi".

 img
 Mark Ronson và Amy thời còn chung sân khấu

Còn nữ ca sỹ Kelly Osbourne, người bạn rất thân với Amy, đã sững sờ khi nghe tin cô qua đời: “Tôi đã khóc rất nhiều vì vừa mất đi một trong những người bạn thân nhất. Tôi mãi yêu Amy và sẽ không bao giờ quên hình ảnh của cô ấy”.

Ca sỹ LeAnn Rimes gửi một thông điệp nhỏ tới người bạn đã mất: “Yên nghỉ nhé Amy. Thật buồn khi một tài năng lại kết thúc cuộc đời mình trong bi kịch như vậy. Đó là một mất mát quá lớn”.

 img
Kelly Osbourne, một trong những người bạn rất thân với nữ ca sỹ xấu số

Trong khi đó, Lily Allen và Jessie J đều bày tỏ sự hụt hẫng khi đàn chị Amy ra đi. “Thật quá đau buồn. Sự ra đi của chị ấy là một mất mát về mặt tinh thần, hi vọng chị ấy sẽ được an nghỉ nơi suối vàng”, Lilly viết trên Twitter.

Không chỉ riêng các sao mà bà Sarah Brown, phu nhân của cựu thủ tướng Anh Gordon Brown cũng cảm thấy buồn trước cái chết của một tài năng trẻ đang lên.

“Tôi vừa nghe tin Amy Winehouse qua đời. Cái chết ở tuổi 27 của cô là một sự uổng phí tài năng. Xin thành thật chia buồn cùng gia đình cô ấy”, bà Sarah nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem