Ảnh Scarlett Johansson bị in trên danh thiếp sex

Thứ ba, ngày 10/04/2012 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một cửa hàng bán đồ "người lớn" ở California, Mỹ đã sử dụng hình ảnh kiều nữ Hollywood Scarlett Johansson khêu gợi với nội y để in danh thiếp nhằm làm "mồi câu" để bán được nhiều sản phẩm.
Bình luận 0

Khi giới truyền thông "hỏi thăm", người quản lý của cửa hàng này tỏ ra hết sức ngạc nhiên: "Có vấn đề gì với tấm danh thiếp? Tại sao các bạn lại thắc mắc về nó? Tôi thậm chí còn không biết Scarlett Johansson là ai".

img
Hình ảnh Scarlett Johansson trên tấm danh thiếp của cửa hàng chuyên bán đồ "người lớn"

Về phía Scarlett Johansson, cô vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Tuy nhiên giới truyền thông phỏng đoán rằng, cô nàng sẽ kiện để bảo vệ hình ảnh của mình.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn Scarlett Johansson từng khẳng định cô chưa bao giờ coi mình là biểu tượng sex. "Tôi không biết tại sao mọi người lại coi tôi là biểu tượng sex nhưng tôi thì không nghĩ mình như vậy. Tôi nghĩ  rằng qua thời gian, mọi người sẽ nhìn nhận tôi khác đi. Tôi muốn mọi người quan tâm và biết đến tôi không phải chỉ vì coi tôi là "biểu tượng sex".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem