Bá Chi được mời ký hợp đồng siêu khủng

Thứ năm, ngày 04/08/2011 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua 3.8, Tập đoàn giải trí AEG Tân Á Châu của Trung Quốc đã chứng thực vừa ký với nữ diễn viên Trương Bá Chi hợp đồng hợp tác kéo dài 8 năm, trị giá 400 triệu nhân dân tệ (tương đương 1.200 tỷ đồng).
Bình luận 0

Theo đó, tập đoàn giải trí nổi tiếng này sẽ giúp nữ diễn viên Hongkong xây dựng hình ảnh toàn diện, phát triển hơn nữa; xây dựng phòng làm việc riêng cho Bá Chi, bảo hiểm thân thể trong tất cả các bộ phim Bá Chi tham gia, phát hành sách ảnh tự truyện, thực hiện album gia đình có giọng ca của cậu con trai đầu Lucas…

img
Vợ chồng Bá Chi thời còn mạn nồng và hai cậu con trai kháu khỉnh

Cũng trong ngày hôm qua, Giám đốc Tập đoàn giải trí AEG Tân Á Châu cho biết, sở dĩ ông tiết lộ con số khủng mà Bá Chi nhận được vì nữ diễn viên Hongkong hoàn toàn xứng đáng có nó.

“Trương Bá Chi lần này về Hongkong để tổ chức sinh nhật con trai và giải quyết gọn lẹ ly hôn với Đình Phong. Với bản hợp đồng này, Bá Chi không cần một xu của chồng, cô ấy chỉ cần hai con trai”.

Xem ra, những lùm xùm từ việc ly hôn với Tạ Đình Phong các giúp cho sự nghiệp và hầu bao của Bá Chi thêm phất.

Đầu tiên là việc AEG mời Bá Chi vào vai chính cho bộ phim Sư tử hà đông 2, tiếp đến là hợp đồng 8 năm trị giá 400 triệu nhân dân tệ và dự định giao vai “bà Smith” trong phiên bản Hồng Kông Sát thủ phu thê cho Bá Chi.

Tuy quản lý của Bá Chi không đưa ra bất cứ lời bình luận nào nhưng hôm qua, người đứng đầu Tập đoàn giải trí AEG Tân Á Châu tiết lộ: “Bá Chi đã cân nhắc rất kỹ bản hợp đồng với chúng tôi và cuối cùng chọn ký hợp tác 8 năm. Đây là bí mật thương mại, nhưng tôi vẫn tiết lộ con số cụ thể và tôi tin con số khủng này là sự đầu tư xứng đáng. Tôi tin chúng tôi sẽ giúp cô ấy lấy lại tên tuổi đã mất vì mất 5 năm kết hôn với Tạ Đình Phong”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem