Bá Chi từ chối tiền bạc, muốn hàn gắn với chồng

Chủ nhật, ngày 31/07/2011 15:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc gặp lần thứ hai giữa Đình Phong và Bá Chi vào ngày 2.8 tới, nhiều trang mạng đăng tin, lý do Bá Chi lần lữa không ký giấy ly hôn là vì cô muốn hàn gắn với Tạ Đình Phong, thậm chí cô đã viết thư xin lỗi bố mẹ chồng.
Bình luận 0

Các trang mạng Hongkong, Trung Quốc, cho hay, lần này, Trương Bá Chi sẽ trở về Hongkong ba ngày để tổ chức sinh nhật cho cậu con trai Lucas cũng như thăm nom và chuẩn bị cho cuộc gặp với Tạ Đình Phong.

img
Hai ngày qua đã xuất hiện nhiều tin tức, Trương Bá Chi đang cố gắng níu kéo, quay về bên Tạ Đình Phong

Tuy nhiên có tin tức cho rằng, sở dĩ Trương Bá Chi ba lần từ chối ký vào đơn ly hôn và viện rất nhiều lý do là vì cô đang muốn quay lại với Đình Phong.

Trang Ifeng tiết lộ, chính xác là ngày 20.7 vừa qua, Bá Chi đã viết một bức thư gửi đến bố chồng Tạ Hiển và mẹ chồng Đinh Bá Lạp để xin lỗi, đồng thời khước từ nhận 200 triệu nhân dân tệ mà Đình Phong đề nghị chuyển sang cho cô, với hy vọng bố mẹ chồng có thể lay chuyển được trái tim của nam diễn viên họ Tạ và cả gia đình lại về bên nhau.

Về những tin tức này, tối qua trợ lý của Tạ Đình Phong khi được hỏi đã không thừa nhận hay phủ nhận, còn ông Tạ Hiển thì trả lời bâng quơ “Những tin tức gần đây tôi không đọc, không biết gì cả”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem