“Bài hát yêu thích” đón Hà Trần, ôm trọn 4 diva

Thứ bảy, ngày 02/03/2013 07:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cái tên Trần Thu Hà trong show Bài hát yêu thích tháng Ba đã đánh dấu sự xuất hiện đầy đủ của bộ tứ diva quyền lực Việt Nam tại sân chơi âm nhạc này.
Bình luận 0

Hà Trần trở về nước nhiều hơn sau một loạt sự kiện thành công của cô tại Việt Nam. Điều đó cho thấy thị trường quê nhà vẫn luôn “khát” một diva với phong cách quen thuộc nhưng vẫn không ngừng làm mới mình.

img
Trần Thu Hà

Trong lần “xuất kích” này, cô con gái cưng của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ hát “Đôi tay mẹ” – một ca khúc nhẹ nhàng, ý nghĩa và đong đầy cảm xúc về hình ảnh người mẹ.

Trong liveshow tháng Ba, ngoài diva Trần Thu Hà, nhiều giọng ca đang rất được yêu mến hiện nay cũng sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Điều đặc biệt, hầu hết các ca sĩ đều trưởng thành từ các chương trình truyền hình thực tế như Sao mai điểm hẹn, The Voice và Vietnam Idol.

Trong số này, cũng có hai ca khúc kết hợp giữa một ca sĩ Sao mai và một giọng ca The Voice, chứng minh một thị trường âm nhạc với đồ thị ngày càng trẻ trung hơn.

Bùi Anh Tuấn tiếp tục xuất hiện bên cạnh Dương Trường Giang trong một bản hit mới “Phố không mùa”. Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên sẽ thổi linh hồn mới vào “Mùa cây trổ lá”. Nhạc sĩ Đức Trí trở lại với cậu học trò Quốc Thiên qua ca khúc “Xin chào, xin chào”.

Bên cạnh Bùi Anh Tuấn, sự góp mặt của Đinh Hương – đối thủ từng đè bẹp “hoàng tử kính cận” trong đội hình The Voice của Hồ Ngọc Hà cũng sẽ là một chi tiết hết sức thú vị.

Các ca sĩ còn lại bao gồm: Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Đông Hùng, Trung Quân, Đinh Mạnh Ninh, Hoài Nam, Dương Trần Nghĩa và nhóm K300.

Liveshow BHYT Tháng 3 sẽ diễn ra vào 21h ngày 3.3.2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem