Bằng Kiều vận sơ mi trắng, vô tư rít thuốc lào

Thứ hai, ngày 23/09/2013 19:00 PM (GMT+7)
Trong hậu trường, nam ca sỹ "Chuyện lạ" khiến nhiều người bất ngờ khi đem theo cả điếu cày và thoải mái "nhả khói" rất sảng khoái.
Bình luận 0
Phải nán lại Nhà Hát Lớn Hà Nội gần nửa tiếng đồng hồ để chụp hình với các fan hâm mộ sau đêm diễn, Bằng Kiều không quên thưởng cho mình một điếu thuốc lào.

Tối 22.9, Bằng Kiều đã tham gia biểu diễn trong liveshow ca nhạc do một đơn vị truyền thông tổ chức. Trong hậu trường, nam ca sỹ Chuyện lạ khiến nhiều người bất ngờ khi đem theo cả điếu cày và thoải mái "nhả khói" rất sảng khoái.

img
Nam ca sỹ hải ngoại này vẫn duy trì sở thích hút thuốc lào như thời còn ở Việt Nam. Tối qua, Bằng Kiều cũng gây tò mò khi xuất hiện thân mật bên nữ diễn viên Ngọc Lan. Ông bố 3 con luôn dành những ánh mắt trìu mến và cử chỉ tình cảm cho ngọc nữ xinh đẹp này. Kết thúc buổi biểu diễn, anh lại cùng Ngọc Lan rời khỏi Nhà Hát Lớn trong ánh mắt hiếu kỳ của người hâm mộ.
img
Sau khi kết thúc buổi biểu diễn Bằng Kiều rời Nhà Hát Lớn cùng với diễn viên Ngọc Lan
img

img
Bằng Kiều có nhiều cử chỉ khá tình cảm giành cho ngọc nữ xinh đẹp
img

img
Rất nhiều người xin chụp hình cùng với thần tượng
Khám phá (Theo Khám phá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem