Bị "ném đá" vì cho người đẹp khỏa thân để đàn ông bình phẩm

Thứ hai, ngày 06/05/2013 20:45 PM (GMT+7)
Một chương trình truyền hình ở Đan Mạch đã bị chỉ trích gay gắt sau khi phát hình ảnh về hai người đàn ông, gồm người dẫn chương trình và khách mời, ngồi bình phẩm trên cơ thể một phụ nữ khỏa thân.
Bình luận 0

Chương trình truyền hình "Blachmn"đã phát đi hình ảnh một người phụ nữ thản nhiên đi bộ vào trường quay sau đó cởi bỏ hết tất cả quần áo trước mặt người dẫn chương trình là ông Thomas Blachman và vị khách mời. Hai người đàn ông sau đó đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới và bắt đầu bình phẩm về các bộ phận trên cơ thể.

Người đẹp khỏa thân cho đàn ông bình phẩm

Trong một đoạn clip, người dẫn chương trình Thomas Blachman đã yêu cầu người phụ nữ rằng "Cô có thể xoay một chút được không?". Blachman sau đó có những lời bình luận khá thô thiển về bộ ngực của cô gái.

Chương trình "Blachman" do Thomas Blachman giàn dựng sau khi phát sóng đã vấp phải sự chỉ trích về những bình luận không hay ho trên thân thể người phụ nữ. Tuy vậy, ông Blachman, một nghệ sĩ chơi nhạc Jazz, lại tự nhận mình là một "thiên tài" khi đưa ra chương trình truyền hình độc đáo trên.

Còn vị khách mời có mặt trong show truyền hìnhcũng nhận định rằngchương trình này mục đích chỉ bàn luận về cái đẹp của cơ thể người phụ nữ mà không cho phép cuộc nói chuyện vượt quá chừng mực khiêu dâm. "Cơ thể phụ nữ cần có sự cảm nhận, mà sự cảm nhận đó chỉ có ở đàn ông", vị khách nói.

Chương trình "Blachman" được phát trên kênh truyền hình DR2 của đài truyền hình Đan Mạch và đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ. Ông Blachman thậm chí đã phải bay đến New York để né tránh những luồng phản ứng giận dữ.

Nhà sản xuất kênh truyền hình DR2, bà Sofia Fromberg,đã bảo vệông Blachman. "Chúng tôi phát sóng chương trình nhằm tiết lộ cho mọi người biết điều mà đàn ông cảm nhận về cơ thể phụ nữ. Đây là chương trình khá thực tế, có chuyện gì to tát đâu?", bà nói.

Theo Dân Trí/Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem