Bố mẹ Đình Phong khóc ngày gặp cháu

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên, người mẫu Hongkong Tạ Đình Đình cho biết, sau nhiều tháng xa cách, mới đây, bố mẹ cô đã gặp được hai cậu cháu trai Lucas và Quintus, cả hai đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc.
Bình luận 0

Tối 12.8, cô con gái nhà họ Tạ xuất hiện trong chiếc đầm đỏ rực tham gia buổi tiệc khai trương thương hiệu xe hơi tại Hongkong. Và cũng như mọi lần, nữ diễn viên, người mẫu trở thành tâm điểm chú ý với nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện gia đình anh trai.

Tuy nhiên lần này, Tạ Đình Đình đáp lại phóng viên bằng nụ cười tươi rói, chứ không buồn bã như mọi lần.

img
Một trong những ức ảnh gia đình Trương Bá Chi hạnh phúc cùng mẹ chồng trước đây

Tạ Đình Đình cho biết “Sau sinh nhật Lucas một ngày, có người đưa hai cháu của tôi đến nhà Tạ Đình Phong và bố mẹ tôi đã gặp cháu trai mình ở đó. Rất tiếc anh trai tôi lại không có nhà vì bận công việc.

Đã lâu rồi không gặp, chúng tôi cùng nhau ăn kem, vui đùa. Lucas rất đáng yêu, cậu bé rất nhớ ông bà và con bảo “Cháu yêu ông bà”. Riêng Quintus có thể vì cháu còn nhỏ nên lúc đầu có đôi chút sợ hãi và xa lạ nhưng sau đó lại rất ngoan ngoãn ngồi trong lòng ông nội. Mẹ tôi đã rơm rớm nước mắt trước cảnh này, quả thật không dễ dàng gì xa hai cháu trai lâu ngày như vậy”.

img
Hình ảnh Tạ Đình Đình tại Hongkong tối 12.8
Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem