Brad Pitt và Angelina Jolie đang "trục trặc"?

Thứ tư, ngày 17/08/2011 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6.8 vừa qua, lẽ ra cả gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie đã có một buổi tiệc sinh nhật bé Maddox vui vẻ, tuy nhiên cặp đôi này đã lạnh nhạt với nhau, tình cảnh căng thẳng đến mức bọn trẻ sợ phát khóc.
Bình luận 0

Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức tiệc sinh nhật cho Maddox bằng việc dẫn bọn trẻ đi xem buổi hòa nhạc tại Apollo Victoria ở London, Anh. Tuy nhiên không khí bữa tiệc sinh nhật rất nặng nề và cặp đôi này, mỗi người ngồi ở một nơi.

img
Cặp đôi vàng của Hollywood, Brad - Jolie bị nghi đang trong thời gian "chiến tranh lạnh"

Một người chứng kiến cảnh tượng đó tại nhà hát đã nói với tạp chí OK rằng: "Bé Maddox có vẻ không thoải mái, vì vậy bé đã cố gắng thu hút sự chú ý của bố mẹ, còn cô em gái Shiloh thì sợ hãi và khóc thét. Trong suốt khoảng thời gian đó, Brad và Angelina trông rất căng thẳng. Họ dường như chẳng nói chuyện gì với nhau và ngay khi chương trình kết thúc, họ mau chóng đường ai nấy đi”.

img
Brad dính nghi án tằng tịu với cô trợ lý trẻ?

Nhiều người phỏng đoán rằng, cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie "chiến tranh lạnh" với nhau do Brad Pitt chỉ dành thời gian cho bạn bè, đặc biệt là cho một cô “trợ lý” trẻ bí mật, bỏ mặc Angelina và các con.

img
Angelina thực sự cảm thấy bị bỏ rơi?

Trong khi Angelina đã cố gắng sắp xếp thời gian để cùng các con bay tới London thăm Brad thì nam tài tử này lại có vẻ như đã hoàn toàn chẳng để ý gì tới Angelina.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem