Cảnh "nóng" toát mồ hôi của Trương Tử Lâm với Lưu Diệp

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 11:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gần đến ngày công chiếu 1.4, "The Underdog Knight 2" tăng cường tung những hình ảnh hấp dẫn của hai diễn viên chính Trương Tử Lâm và Lưu Diệp, trong đó đáng để chờ đợi là cảnh tắm bán khỏa thân của cựu hoa hậu.
Bình luận 0

Trong lần đầu tiên thử sức với nghệ thuật thứ bảy, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm dành nhiều tâm huyết cho vai diễn gai góc. Cô vào vai bạn gái của cựu sĩ quan quân đội Lão Tam (do Lưu Diệp thủ diễn) bị bọn tội phạm bắt cóc.

img
 
img
Cảnh tắm khỏa thân của Trương Tử Lâm trong phim còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Lưu Diệp.

Hình ảnh được chờ đợi nhất của bộ phim chính là cảnh tắm khỏa thân của Trương Tử Lâm khi cô kiên quyết tự thực hiện mà không cần người đóng thế. Trong cảnh phim này, còn có sự xuất hiện của Lưu Diệp.

Trong buổi họp báo gần đây nhất, khi được hỏi về các cảnh nóng trong phim, cựu hoa hậu thành thật chia sẻ “Khi nhận kịch bản The Underdog Knight 2 tôi đã rất phân vân và lo lắng với cảnh tắm kéo dài gần hai phút. Tuy nhiên, được sự động viên của đạo diễn Đinh Thịnh, tôi đã quyết định diễn cảnh này mà không cần người đóng thế”.

img
 
img
 
img
Cảnh quay của Trương Tử Lâm trong phim.
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem