Cao Viên Viên – Đóa hoa mong manh quyến rũ

Thứ hai, ngày 05/07/2010 15:28 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng với đôi mắt to tròn hút hồn, người đẹp Cao Viên Viên luôn đứng trong danh sách những mỹ nhân sáng giá của Trung Quốc.
Bình luận 0
img

Năm 2005, Cao Viên Viên từng lọt vào danh sách 10 ngôi sao quyến rũ nhất châu Á, bên cạnh những tên tuổi “cỡ bự” như Châu Tấn, Củng Lợi, Chương Tử Di…

Với nét đẹp mong manh, đôi mắt trong sáng hồn nhiên, không ai có thể nhận ra người đẹp này đã ngoài 30 tuổi. Nét đẹp của cô được đánh giá sánh ngang cùng với Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Châu Tấn.

img
img

Vai diễn đánh dấu tên tuổi Cao Viên Viên trong làng giải trí Hoa ngữ là trong phim "Xe đạp Bắc Kinh”, đóng cùng với Châu Tấn và Thôi Lâm. Phim đã đoạt giải Liên hoan phim Berlin lần thứ 51. Bản thân Cao Viên Viên cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

img
img

Ngoài ra cô còn góp mặt trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (đóng cùng với Tô Hữu Bằng, Trương Quốc Lập, Vương Cương…), phim hành động “ Rob-B-Hood” cùng Cổ Thiên Lạc và Thành Long…

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem