“Cặp đôi hoàn hảo” chuẩn bị… “mượt” với Pop ballad

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 07:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với chủ đề liveshow 2 là “Đêm thi Pop ballad”, 20 thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn sẽ phủ một bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng khắp khán phòng.
Bình luận 0

Theo thông tin tiết lộ, trong đêm thi Chủ Nhật tới, Quang Hào và Kim Oanh sẽ “sửa sai” bằng một tình khúc từng được Thu Minh và Đức Tuấn song ca rất thành công. Cặp đôi xì-tin Hoàng Hải – Thùy Linh sẽ thử sức với ca khúc tạo cơn sốt của “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn.

img
Minh Tiệp và Hà Thúy Anh cùng nhau tập luyện

Trong khi đó, Nathan Lee và Ngọc Oanh sẽ cùng hòa giọng trong một nhạc phẩm đã góp phần đưa Hương Tràm tới vị trí quán quân The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Rất có duyên với Giọng hát Việt, hai “người nhà” của chương trình này là Thái Trinh và Phan Anh đã lựa chọn một bài nhạc Nhật lời Việt để thể hiện sự “điên nhưng có chất riêng” của mình. Còn cô học trò của Mr. Đàm là Hà Thúy Anh sẽ dẫn dắt anh chàng Minh Tiệp phiêu cùng giai điệu một bản hit của ca sĩ Lê Hiếu.

“Xấu lạ” Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt quyết định hát một tình khúc ngọt ngào của Nguyễn Hải Phong. Nhận được nhiều lời khen từ tập một, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương sẽ thừa thắng xông lên với một sáng tác khác của cố nhạc sĩ Hoàng Hiệp.

Về những cặp đôi còn lại: Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chọn một bản tình ca rất được yêu thích của nhạc sĩ Việt Anh, hai cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng và Mỹ Lệ - Khương Ngọc sẽ thể hiện một liên khúc hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem