Cặp đôi hoàn hảo: Hiềm khích hay chỉ là chiêu trò?

Thứ tư, ngày 03/04/2013 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sự “va đụng” liên tiếp giữa giám khảo và thí sinh Cặp đôi hoàn hảo 2013 đang khiến nhiều khán giả hoài nghi: Là giậu đổ bìm leo hay chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất?
Bình luận 0

Liveshow 7 của Cặp đôi hoàn hảo đêm Chủ nhật vừa qua để lại trong lòng người xem hai ấn tượng: “cơn mưa” điểm 10 và sự khó hiểu của Lê Hoàng.

img
Điểm 7 của Lê Hoàng khiến Mỹ Lệ bức xúc

Bản thân vị đạo diễn “Gái nhảy” cũng là tác giả của hai điểm 10 dành trọn cho Lê Trung Cương – Khánh Ngọc dù cặp đôi này thể hiện chưa thực sự xuất sắc nếu khi không nói là còn bộc lộ nhiều điểm yếu.

Trong khi đó, hai điểm 7 lại Lê Hoàng tung ra “tặng” Ngọc Oanh – Nathan Lee và Khương Ngọc – Mỹ Lệ ở những tiết mục được cả ba vị giám khảo còn lại đánh giá rất cao.

Đáng chú ý hơn cả là ở ca khúc Người ở người về qua phần song ca của Khương Ngọc và Mỹ Lệ, đây có thể coi là tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao nhất kể từ đầu tới cuối chương trình. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ dội gáo nước lạnh: “Bài này không chỉ khó hát mà còn khó nghe”.

Nói tới đây, rõ ràng, không chỉ cặp thí sinh cảm thấy phấp phỏng mà ngay cả nhạc sĩ Lê Minh Sơn – tác giả của ca khúc cũng có đôi chút chạnh lòng.

Câu chuyện hiềm khích chưa dừng lại trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Ngay sau show diễn, ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc lên tiếng: “Thú thật, tôi cũng không hiểu tạo sao anh ấy (Lê Hoàng) lại nhận xét bài hát khó nghe và cho một số điểm khó hiểu như vậy, trong khi Người ở người về có giai điệu khá đơn giản và nhẹ nhàng.”

"Xin lỗi chứ giám khảo tuần vừa rồi cho điểm đã buồn cười thì tuần này lại rất là buồn cười. Tuần vừa rồi thì cãi nhau ra mặt, còn tuần này thì không ai nói gì thì lại cho điểm không liên quan và lên bờ xuống ruộng”.

Đáp lại, đạo diễn Lê Hoàng chỉ khẳng định là anh không say và số điểm chính là ý kiến cá nhân của anh đối với từng tiết mục.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện “hục hặc” giữa giám khảo và thí sinh trong Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Vừa mới tuần trước, trong đêm nhạc chủ đề Jazz/RnB, Mỹ Lệ đã công khai “bật” lại giám khảo Lưu Thiên Hương về kiến thức âm nhạc, và sau đó cùng “đăng đàn” chỉ trích nhau tới mức "mất mặn, mất nhạt".

Cuộc tranh cãi còn kéo theo một số nhân vật tiếng tăm khác vào cuộc như: nhạc sĩ Quốc Bảo, nhạc sĩ Hoài Sa và ca sĩ Lưu Hương Giang – em gái ruột của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Cũng từ liveshow 6, dù tỏ ra khá vui vẻ khi trở thành thí sinh bị loại, nhưng trong buổi phỏng vấn sau đó, ca sĩ Thảo Trang đã chẳng ngần ngại tuyên bố: “Chỉ nhìn vào bảng điểm là thấy không có sự công tâm của cả Lê Minh Sơn và Lê Hoàng. Chúng tôi hát đâu có tệ và sai chỗ nào, một tiết mục khá hoàn hảo như vậy mà đều cho điểm 7 thì có phải là cố tình dìm chúng tôi?”.

Chẳng những thế, từ sự ngưỡng mộ ban đầu, Thảo Trang bắt đầu chuyển sang tâm lý “mơ hồ” rồi lại “nghi ngờ” về tài năng của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Cứ theo đà này, không hiểu chuỗi hiềm khích ở Cặp đôi hoàn hảo sẽ còn kéo dài tới đâu và đẩy mối quan hệ giữa các nghệ sĩ đi đến bến bờ nào. Tuy nhiên, có hai thực tế không thể phủ nhận: một là khán giả đang hoang mang về cái tình, cái tài của nghệ sĩ; hai là sức nóng của Cặp đôi hoàn hảo đã bắt đầu tăng lên nhờ… scandal.

Sau 5 tập đầu tiên nguội lạnh, chìm nghỉm, Cặp đôi hoàn hảo bỗng… "nóng" với những màn “khẩu chiến” bốc đồng. Vì thế, nghi án cố tình tạo scandal để hút khách cũng không phải là chuyện hoang đường!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem