Chân dài Lâm Chí Linh nốc rượu, thách thức cầu hôn

Thứ ba, ngày 15/01/2013 16:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên gợi cảm xứ Đài Lâm Chí Linh vừa chia sẻ những hình ảnh gây tò mò trong bộ phim mới của cô, cùng một người đàn ông trung niên vừa xấu vừa lùn nốc cạn chai rượu thách thức lời cầu hôn.
Bình luận 0

Chân dài Đài Loan Lâm Chí Linh vừa hoàn thành vai diễn thú vị trong bộ phim điện ảnh hài Lời cầu hôn lần thứ 101.

Phim dự kiến sẽ ra mắt đùng ngày mùng 3 Tết Quý Tỵ, ngày 12.2.2013. Trong phim mới, Lâm Chí Linh vào vai một nữ nghệ sĩ vĩ cầm xinh đẹp, tài năng tìm cách chạy trốn cuộc hôn nhân với một anh chàng đẹp trai, cao to.

Chẳng may, cô lại rơi vào "tầm ngắm" của một người đàn ông trung niên vừa xấu vừa lùn do nam diễn viên Hoàng Bột đảm nhiệm. Anh này như trúng tiếng sét ái tình, ra sức đeo đuổi, lúc nào cũng sẵn sàng cầu hôn người đẹp. Mãi đến lần cầu hôn thứ 101, cô mới đồng ý vì cảm động trước tình cảm chân thành của người đàn ông.

Đây là bộ phim được làm lại từ tác phẩm truyền hình đình đám của Nhật Bản. Năm 1991, các ngôi sao Tetsuya Taketa, Atsuko Asano từng rất thành công với Lời cầu hôn lần thứ 101, nay đạo diễn Trần Chính Đạo làm lại bộ phim với lời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, mới lạ hơn.

Cùng xem trước những hình ảnh của Lâm Chí Linh trong bộ phim mới:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem