Cháu gái Vũ Thu Phương – “Quả bom” phát nổ giữa The Voice

Thứ hai, ngày 16/12/2013 06:56 AM (GMT+7)
Không “gây gió, tạo bão” ngay từ lần đầu xuất hiện nhưng cuối cùng, Vũ Thảo My – cô cháu gái bé nhỏ của người đẹp Vũ Thu Phương – đã trở thành tân quán quân của Giọng hát Việt 213.
Bình luận 0

Trong Gala chung kết The Voice – Giọng hát Việt 2013 phát sóng trực tiếp đêm qua, 15.12, top 4 thí sinh xuất sắc nhất phải lần lượt trình bày ba tiết mục gồm: hai màn đơn ca và một màn song ca với chính huấn luyện viên của mình.

img
Vũ Thu Phương chúc mừng cháu gái

Có thể nói, với chất lượng thí sinh đồng đều và sự chuẩn bị, dàn dựng chu đáo, hầu hết các tiết mục đêm chung kết đều đạt chất lượng khá cao. Trong đó, những màn trình diễn ấn tượng nhất có thể kể đến là: Bối rối (Thảo My), Xin cho tôi (Cát Tường), Rơi (Hà My) và Illusion (Hoàng Tôn).

Với việc nhận được lượng bình chọn cao nhất từ người hâm mộ, Vũ Thảo My đã được xướng tên là tân quán quân của Giọng hát Việt 2013. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lao lên sân khấu, ôm bổng cô học trò nhỏ.

img
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng hãnh diện bên học trò

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì Vũ Thảo My đã thể hiện suốt hành trình The Voice. Tuy nhiên, có một điều đáng ngạc nhiên là: trong vòng Giấu mặt, Thảo My không phải là một cái tên quá nổi trội.

Cùng với thời gian, vượt qua áp lực của từng vòng, cô cháu gái 16 tuổi của chân dài Vũ Thu Phương đã dần khẳng định được mình. Đó là lý do Thảo My được ví như “quả bom nổ chậm” của Giọng hát Việt. Và đêm qua, “quả bom” đó đã chính thức phát nổ…

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem