Cô Kim "siêu vòng ba" được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo!

Thứ ba, ngày 04/12/2012 19:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với những chiêu trò lăng xê tên tuổi và bổ sung thêm màn "khoe ngực khủng" ở bất cứ nơi đâu mỗi khi xuất hiện, cô Kim "siêu vòng ba" đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! năm 2012.
Bình luận 0

Hôm qua, đại diện Yahoo! vừa công bố, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong vòng một năm qua là từ "bầu cử". Xếp vị trí thứ hai trong danh sách này là từ "iPhone 5", kế đó là Kim Kardashian.

Và Kim Kardashian cũng chính là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm trên Yahoo!.

img
Kim Kardashian

Vera Chan, nhà phân tích xu hướng người dùng của Yahoo! cho biết: "Năm 2012, từ “bầu cử” đã thống trị hệ thống tìm kiếm trực tuyến. Mặc dù tin tức về bầu cử là rất nhiều trên mọi phương tiện và mọi người cũng đã thực sự bị bão hòa nhưng nó vẫn là một từ khóa mà mọi người tìm kiếm suốt cả năm".

Về nhân vật Kim Kardashian, nhà phân tích Vera Chan cho biết, sở dĩ cô ấy thu hút nhiều sự quan tâm là nhờ vào những scandal xoay quanh cô như chuyện ly hôn với Kris Humphries, mối quan hệ với rapper Kanye West, hay những chuyện như khoe đường cong với vòng ba, vòng một "khủng"....

Danh sách những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! còn xuất hiện một số tên tuổi đình đám khác như: Kate Upton, công nương Kate Middleton, cố nghệ sĩ Whitney Houston, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan, ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem