Con gái thứ hai của Nicole Kidman lần đầu lộ diện

Thứ ba, ngày 08/03/2011 19:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Faith Margaret, cô công chúa thứ hai của gia đình nữ minh tinh Nicole, ra đời bằng phương pháp mang thai hộ vào ngày 28.12.2010, lần đầu tiên lộ diện tại sân bay San Francisco vào ngày thứ Bảy vừa qua.
Bình luận 0

Đây cũng là lần đầu tiên, hai mẹ con thiên nga Australia xuất hiện cùng nhau.

Trước đó, chỉ sau một tháng bé Faith chào đời, cư dân mạng đã truyền cho nhau bức ảnh cô con gái nhỏ nhà Nicole, được chụp bằng điện thoại di động.

 img
Nicole Kidman và cô công chúa nhỏ tại sân bay San Francisco vào thứ Bảy vừa qua.

Hai bức ảnh do Usmagazine ghi lại cho thấy nữ diễn viên của Rabbit Hole đưa con gái bé nhỏ đến sân bay bằng một chiếc xe đẩy.

Mới đây, khi chia sẻ về cái tên đặc biệt của bé Faith, nữ minh tinh 43 tuổi tiết lộ với E! News: “Có một điều rất cần thiết khi đang trong quá trình mang thai, đó chính là niềm tin – Faith. Còn Margaret là tên bà tôi. Bà tôi sinh người cậu út ở tuổi 49, vì vậy bà chính là động lực cho tôi”.

 img
Faith Margaret ngủ say sưa trên xe đẩy

“Tôi luôn khao khát có thêm một đứa con nhưng không thể mang thai được nên đã chọn phương pháp mang thai hộ”, Nicole tâm sự.

Ngoài chị gái là Sunday Rose, 2 tuổi, Faith Margaret còn có hai người anh chị nuôi là Isabella, 18 tuổi và Connor 16 tuổi.

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem