Củng Lợi nổi bật với trang sức kim cương "khủng"

Thứ tư, ngày 16/05/2012 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chiếc váy màu bạc cộc tay, mỹ nhân của Trương Nghệ Mưu lộ nhược điểm thân hình có phần đẫy đà hơn trước nhưng lại gây chú ý khi kết hợp cùng bộ trang sức kim cương lấp lánh…
Bình luận 0

Tối 15.5, nữ diễn viên Đèn lồng đỏ treo cao Củng Lợi có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc để tham dự đêm khai mạc Liên hoan phim Paris đang diễn ra ở nước này.

img
Đã có nhiều lời góp ý, Củng Lợi nên chọn những chiếc váy giúp cô che được vai và đôi tay to

Là một diễn viên nổi tiếng, được nhiều bạn bè, giới điện ảnh quốc tế biết đến và yêu mến, vì vậy sự góp mặt của Củng Lợi thu hút sự chú ý và quan tâm của giới truyền thông. Cô còn là gương mặt được chọn để phát biểu trong đếm khai mạc.

Xuất hiện trong chiếc váy màu bạc, cộc tay, Củng Lợi phần nào để lộ thân hình đẫy đà hơn trước. Người đàn bà đẹp Hoa ngữ đã không còn ở độ tuổi xuân trẻ nên việc thân hình thay đổi cũng không là điều đáng ngạc nhiên.

Nhưng gây chú ý hơn cả, Củng Lợi đã kết hợp chiếc váy với bộ trang sức gồm nhẫn và vòng tay đính nhiều viên kim cương nhỏ đắt giá.

img
 
img
 
img
Không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của Củng Lợi, nhưng thời gian cũng làm cho người đàn bà đẹp này thay đổi ít nhiều
img
Bộ trang sức gây chú ý của Củng Lợi tối 14.5
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem