Đàm Thu Trang ra single, chuẩn bị thi Hoa hậu

Thứ ba, ngày 16/08/2011 11:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi ra mắt mini album "Không còn yêu", Đàm Thu Trang bắt tay với ba chàng trai nhóm B.O.M thực hiện single “Chỉ cần vậy thôi”. Cô cũng đang tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.
Bình luận 0

Ca khúc chủ đề của single là một ca khúc ngọt ngào do chính Quốc Cường, thành viên của nhóm viết dành tặng cho Hoa khôi xứ Lạng 2010 - Đàm Thu Trang. Single “Chỉ cần vậy thôi”sẽ ra mắt vào ngày 21.8 tới đây.

Cùng với việc chuẩn bị cho album đầu tay của mình, Đàm Thu Trang cũng đang tích cực tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011. Đàm Thu Trang nhận được sự hỗ trợ tích cực từ nhà thiết kế Việt Hùng và Minh Châu trong việc chuẩn bị trang phục dự thi.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy mới mẻ của Đàm Thu Trang:

img
Còn hơn 2 tháng nữa cuộc thi mới bắt đầu nhưng ngay từ bây giờ, nhà thiết kế Việt Hùng đã tự tay đan len những bộ trang phục bikini độc đáo dành riêng cho Đàm Thu Trang trong cuộc thi này.
img
Từng tham gia cuộc thi Next top model và vào đến top 6, Đàm Thu Trang không chỉ có năng khiếu ca hát mà cô còn là một trong những model đầy cá tính trên sàn diễn
img
Cô đầy sang trọng và quý phái
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Nhóm B.O.M mà cô sẽ cùng kết hợp trong single “Chỉ cần vậy thôi” sắp ra mắt.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem