Đàm Vĩnh Hưng đắm đuối hôn tay Mỹ Tâm

Thứ năm, ngày 23/06/2011 07:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chưa bao giờ bớt đắm đuối khi ở bên “người tình trong mộng” và song ca cùng nàng, Mr Đàm còn ôm rồi hôn tay Mỹ Tâm vô cùng tình tứ ngay trên sân khấu.
Bình luận 0

Tiết mục được chờ đợi nhất trong đêm nhạc “Sa mạc tình yêu” diễn ra tối qua, 22.6 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) là màn kết hợp của hai tên tuổi siêu “hot” trong làng nhạc hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

img
 Mr Đàm đắm đuối hôn tay "người tình trong mộng"

Quả không phụ công chờ mong của khán giả, màn song ca duy nhất nằm ở gần cuối chương trình này đã khiến cho khán phòng Nhà hát Lớn phải liên tục rộn lên bởi những tràng vỗ tay tâm đắc.

Khi Mỹ Tâm đang thể hiện ca khúc “Em chờ anh” quen thuộc của cô, Mr Đàm bất ngờ bước ra từ cánh gà để cùng hát với nàng “họa mi tóc nâu”. Hai người đã có sự phối hợp rất ăn ý không chỉ trong cách hát mà còn cả trong những động tác trình diễn trên sân khấu.

Cùng “người tình trong mộng” - như anh đã từng tự nhận - hòa giọng trong một ca khúc rất tình, Đàm Vĩnh Hưng nhẹ nhàng đến gần bên và vòng tay ôm Mỹ Tâm từ phía sau. Thậm chí, trước cặp mắt chứng kiến của rất nhiều người, anh đã đưa mắt nhìn đắm đuối và hôn tay nàng.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

Bên cạnh tiết mục song ca, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả với phần thể hiện riêng của mình. “Sa mạc tình yêu” cũng có sự tham gia của các giọng ca: Hương Lan, Dương Triệu Vũ, Mỹ Dung, Nhật Thu…

img
 Mỹ Tâm ngày càng khẳng định khả năng làm chủ sân khấu và biến hóa qua các thể loại nhạc đa dạng
img
 
img
 Mr Đàm chưa bao giờ khiến khán giả thôi bất ngờ mỗi lần anh xuất hiện
img
 "Giọng hát không tuổi" Hương Lan vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc suốt 50 năm qua
img
 "Thiên thần mắt hí" Dương Triệu Vũ đem tới khán phòng của Nhà hát Lớn những ca khúc sôi động
img
 Mỹ Dung sâu lắng và da diết trong những ca khúc trữ tình
img
 Nhật Thu ấn tượng trong những ca khúc sôi động với phần vũ đạo bài bản

Đặc biệt, một phần rất có ý nghĩa trong chương trình tối qua, đó là màn bán đấu giá chiếc đàn guitar với chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng để ủng hộ cho những trẻ em không may mắn ở Điện Biên Đông – một huyện miền núi của tỉnh Điện Biên. Chiếc đàn guitar của Mr Đàm đã được bán với giá 250 triệu đồng. Bên cạnh đó, rất nhiều nhà hảo tâm có mặt trong chương trình đêm qua cũng đã tình nguyện ủng hộ cho các em một số tiền không nhỏ.

img
 Chiếc đàn guitar có chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng được Mr Đàm bán đấu giá để làm từ thiện với số tiền thu được là 250 triệu đồng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem