Đàm Vĩnh Hưng treo giải thưởng BHYT trong liveshow

Thứ ba, ngày 24/12/2013 21:13 PM (GMT+7)
Trong đêm liveshow “Lời tình mùa đông”, diễn ra tối 23.12, tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng mặc dù hát rất sung nhưng không quên kêu gọi khán giả bình chọn cho mình và hứa nếu được khán giả bình chọn và đoạt giải nhất BHYT 2013, anh sẽ hát một đêm miễn phí giành tặng khán giả.
Bình luận 0

Để kỷ niệm 16 năm trong sự nghiệp ca hát, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chưa bao giờ rời Sài Gòn mỗi dịp giáng sinh về. “Lời Tình Mùa Đông” được đánh dấu là cột mốc lần đầu tiên ca sĩ này rời xa khán giả miền Nam để đón Giáng sinh với người hâm mộ giọng hát anh tại miền Bắc, đây cũng là sự tri ân mà Đàm Vĩnh Hưng muốn dành tặng khán giả phía Bắc vì mỗi ngày anh nhận ra rằng mình đã thuyết phục được để xứng đáng nhận nhiều sự yêu thương của những khán giả khó tính tại đây.

img

Ngoài nhân vật chính,“Lời Tình Mùa Đông” cón có sự góp mặt của dàn ca sỹ tên tuổi hiện nay:Thái Châu,Quang Linh, Quang Dũng, Thanh Thảo,Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, các thí sinh The Voice: Ngọc Trâm, Thảo My, Song Tú cùng nhóm nhạc Bee.T và sự xuất hiện khá đặc biệt của giọng ca trẻ trầm ấm Hoài Lâm, người được mệnh danh là “con ruột của Hoài Linh”.

Khán giả Thủ đô, một lần nữa được nghe lại những hàng loạt bài hát làm nên tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng trên con đường sự nghiệp ca hát như: Lời Tình Mùa Đông; Lời thánh ca buồn; Mùa Noel; Bây giờ tháng mấy…

img

Đúng với tiêu chí, lâu nay của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là tổ chức một đêm nhạc mang tính giải trí cao mãn nhãn với khán giả. Chính vì vậy, từ ngoài sảnh dẫn lối vào sân khấu là hàng cây thông với cái cổng nhà thờ và vào đến trong sân khấu là những cây khô được phun phủ màu trắng, bên hàng ghế, nhà thờ và những bông tuyết rơi rất lãng mạn và thơ mộng.

Không chỉ gây ấn tượng với phần xem, Đàm Vĩnh Hưng còn gây ấn tượng với khán giả Thủ đô bằng những ca khúc sôi động mang đậm màu Noel như: Merry Christmas qua phần biểu diễn sôi động của các em nhỏ và của Đàm Vĩnh Hưng cùng ca sĩ Thanh Thảo. Cũng trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thật lòng rằng, mình đã chuẩn bị đến 8 bộ đồ cho đêm nhạc, và lần này quyết định xa Sài Gòn vào giáng sinh bởi muốn một Noel lạnh nhưng lại ấm cúng bên khán giả Hà Nội.

Ca sĩ Thanh Thảo
Ca sĩ Thanh Thảo

Ngoài ra Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên mục tiêu của mình là hô hào khán giả Hà Nội bình chọn ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” trong những tuần cuối cùng của năm 2013 trong chương trình BHYT 2013. Và anh hứa với khán giả Thủ đô, nếu được khán giả bình chọn và đoạt giải nhất BHYT năm 2013, anh sẽ hát một đêm nhạc miền phí giành tặng khán giả.

Ca sĩ Ngọc Trâm, thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng - Giọng hát Việt 2013
Ca sĩ Ngọc Trâm, thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng - Giọng hát Việt 2013

Có thể nói lâu lắm rồi, người Hà Nội mới lại được thưởng thức một đêm nhạc mang tính giải trí, đã phần nhìn nhiều hơn phần nghe như thế này. Tuy nhiên điều khiến khán giả Hà Nội cảm thấy hơi tiếc bởi chương trình bắt đầu muộn hơn với vé mời đến 30 phút, chưa kể còn bắt khán giả chịu trận bằng màn quảng cáo của các nhà tài trợ và những màn reo hò âm ĩ thái quá của các fans của Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Song Tú, thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng - Giọng hát Việt 2013
Ca sĩ Song Tú, thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng - Giọng hát Việt 2013
Quán quân Thảo Mỹ, Giọng hát Việt 2013
Quán quân Thảo My, Giọng hát Việt 2013
Nhạc sĩ Phương Uyên, rất lãng tử trong phần đệm đàn cho Ban nhạc Bee.T
Nhạc sĩ Phương Uyên, rất lãng tử trong phần đệm đàn cho nhóm Bee.T


Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem