Đâm xe chổng vó giữa đêm, Võ Hoàng Yến nhập viện khẩn cấp

Thứ hai, ngày 04/11/2013 10:39 AM (GMT+7)
Sau cú đâm mạnh, xế hộp hơn 2 tỷ đồng lật chổng 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Hoàng Yến đã được bạn bè nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.
Bình luận 0

img Khoảng 23h45 ngày 3/11, chiếc BMW 523i màu trắng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hướng về chợ Bến Thành. Khi đến gần giao lộ Nguyễn Du (phường Bến Nghé, quận 1), xe đang chạy rất nhanh đã đâm vào cây cổ thụ bên đường.
img Sau cú đâm mạnh, xế hộp hơn 2 tỷ đồng lật chổng 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Phần đầu phía vô lăng bị móp nặng, hông xe trầy xước, túi khí bung ra... Hoàng Yến đã được bạn bè nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.
img Thí sinh Vương Anh từng tham gia cuộc thí Siêu mẫu 2013 đăng lên trang cá nhân của Hoàng Yến: "Cô giáo có bị sao không vậy? Are you ok?". Ngoài ra anh chàng còn bình luận thêm: "Siêu mẫu Hoàng Yến vừa bị lật xe. Hiện cấp cứu và có một người bạn tên Hương đang ở bên túc trực". Theo một số nguồn tin từ phía bạn bè Hoàng Yến, cô vừa trở về nhà sau một bữa tiệc cùng bạn bè. Tuy nhiên nguyên nhân khiến cô bị lật xe vẫn chưa được làm rõ và đang được công an điều tra.
img Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phong tỏa tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đoạn từ Hàn Thuyên đến Nguyễn Du để thực hiện khám nghiệm hiện trường có nhiều vết cày xước, gốc cây cổ thụ bị đâm tróc vỏ.
img Khoảng 2h sáng, Hoàng Yến vẫn nằm trong phòng cấp cứu. Bên ngoài có rất đông ngghệ sĩ trong giới showbiz, trong đó có người mẫu Đinh Ngọc Diệp.
img Xe BMW 523i của Hoàng Yến đời 2012 mang biển 5 số với giá hơn 2 tỷ đồng. Từ khi mua, Hoàng Yến thường xuyên lái chiếc xe BMW màu trắng đi dự sự kiện. Hồi tháng 4, cô siêu mẫu cũng gặp tai nạn khi lái chiếc BMW này ở gần góc đường Hai Bà Trưng, Đông Du, quận 1. Lần va đó, xe tiền tỷ bị móp nhẹ phía sau, còn Hoàng Yến không bị thương. Xe BMW 523i của Hoàng Yến đời 2012 mang biển 5 số với giá hơn 2 tỷ đồng. Từ khi mua, Hoàng Yến thường xuyên tự lái xe sang đi dự sự kiện. Hồi tháng 4, cô cũng gặp nạn khi lái xe này đến góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du (quận 1). Lần đó chiếc xe tiền tỷ bị móp nhẹ phía sau còn chủ nhân không bị thương.
img Kính chiếu hậu bị gãy, thân xe trầy xước.
img Tư trang trong xe bị nạn. Hiện chưa xác định số người trên xe và Hoàng Yến của phải là người cầm lái hay không. Tư trang trong xe bị nạn. Hiện chưa xác định số người trên xe và Hoàng Yến có phải là người cầm lái hay không.
img Bó hoa trên xe gặp nạn bị vứt bên đường.
img Do 4 bánh xe bị kẹt cứng nên việc cẩu khỏi hiện trường gặp nhiều khó khăn. Đến gần 3h ngày 4/11, xe cứu hộ mới kéo được chiếc xe sang này về nhà kho của Cảnh sát giao thông quận 1.
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem