Đạo nhạc, Lee Hyori bị kiện đòi 490 triệu won

Thứ ba, ngày 14/09/2010 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau những rắc rối về vụ đạo nhạc, nữ hoàng Kpop Lee Hyori đang phải đối mặt với vụ kiện mà nguyên đơn chính là thương hiệu Interpark mà cô đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện.
Bình luận 0

Interpark là trung tâm bán hàng trực tuyến, đã quyết đâm đơn kiện công ty giải trí Mnet Media và ca sĩ Lee Hyori vì đã gây thiệt hại cho họ một số tiền khổng lồ sau vụ thừa nhận đạo nhạc.

Theo báo Seoul Metropolitan, Interpark đòi bồi thường số tiền lên đến 490 triệu won, tương đương với 422.000 USD, vì Lee Hyori đã làm hỏng hình ảnh của mình trong mắt công chúng, và việc chọn cô làm gương mặt đại diện không đem lại lợi nhuận cho Interpark.

img
 
img
Những hình ảnh quảng cáo của Lee Hyori cho Interpark.

Interpark cho rằng, "Lee Hyori đã thừa nhận với báo giới và fan của mình rằng album thứ tư của cô đã có đạo nhạc và tuyên bố sẽ ngừng hoạt động như là một ca sĩ, chấm dứt hợp đồng quảng cáo với chúng tôi. Những hình ảnh rạng rỡ và khỏe mạnh của Lee Hyori trong loạt quảng cáo cho chúng tôi đã bị xấu đi, gây ra tổn thất tài chính lớn không thể tưởng tượng”.

"Các hình ảnh quảng cáo có sự kết nối trực tiếp với thương hiệu và bộ mặt của cả công ty, liên quan đến doanh số sản phẩm, uy tín và danh tiếng”.

"Do Lee Hyori đã vi phạm hợp đồng đã ký, chúng tôi buộc phải đình chỉ việc quay phim quảng cáo và ngừng sử dụng hình ảnh của Lee Hyori làm gương mặt đại diện cho Interpark. Tổng chi phí thiệt hại chính xác là 492.880.000 won, tương đương 424,862.56 USD”.

Ngày 18-8-2009, Lee Hyori đã ký hợp đồng với Interpark để làm gương mặt đại diện và nhận được tổng cộng 715 triệu Won (616.000 USD). Tuy nhiên, hợp đồng này bị cắt trước thời hạn vào ngày 20-8 vừa qua sau khi cô thừa nhận mình đã đạo nhạc trong album 'H. Logic'.

Theo AKP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem