Đêm chung kết Next Top Model quá cẩu thả, luộm thuộm

Thứ ba, ngày 10/01/2012 07:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm chung kết Vietnams Next Top Model diễn ra ngày 8.1 tưởng chừng được đầu tư kỹ lưỡng hóa ra lại trở nên luộm thuộm, cẩu thả.
Bình luận 0

Tỏa sáng không hoàn hảo

Mặc dù kết thúc khá tròn trĩnh khi Hoàng Thị Thùy là người bước lên bục vinh quang nhưng vẫn không thể nào khiến cho những người có mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng vào tối 8.1 quên đi những hạt sạn vương vãi khắp nơi trong chương trình.

img
3 thí sinh trong đêm chung kết Vietnams Next Top Model 2011.

Trước đêm chung kết, hàng loạt những thông tin nóng hổi, “chiêu độc” được ban tổ chức bật mí và cộng thêm việc siêu mẫu Tyra Bank cũng có mặt lại càng khiến sự quan tâm của công chúng lẫn giới truyền thông tăng cao nhưng mọi thứ lại diễn ra khá nhạt nhòa.

Lấy “bay” là điểm nhấn, mới lạ, ý tưởng xuyên suốt, mà chương trình muốn gửi đến khán giả những màn đu dây phất phơ trong trang phục màu trắng với tà dài trở nên lọt thỏm giữa không gian rộng lớn của nhà thi đấu. Người xem bên dưới chỉ có thể nhìn thấy được một “nùi” vải lơ lửng trên không chứ không thể cảm nhận được độ bay bổng, lãng mạn lẽ ra phải có.

Thay vì nổi bật, tỏa sáng sau nhiều thử thách của cuộc thi mang lại thì cả 3 cô gái của Vietnams Next Top Model (VNTM) lại trở nên nhàn nhạt, ngơ ngác, “giản dị” đến… nao lòng trên đường băng của đêm đăng quang. Không dừng lại, trang phục bikini thay vì khoe 3 vòng hoàn hảo thì nó lại trở nên xấu xí với lối thiết kế bị thô, rộng, vụn ở gấu quần. Nhìn một cách trực diện, nói vui, người nổi bật nhất trong tối chung kết ấy có lẽ là giám khảo Xuân Lan với chiếc đầm màu hồng, tà dài tha thướt, môi đỏ rực...

Dở khóc, dở cười

Cố gắng truyền tải đến giới mộ nghệ những gì ấn tượng, hoành tráng, hay ho nhất bằng những màn “bay”, pháo hoa, tuyết trắng xóa… nhưng bên cạnh những điểm cộng ấy lại gây ra khóc ít màn dở khóc, dở cười. Trà My gặp sự cố không thể tháo dây cáp treo ra khỏi người trong màn bay lượn nên sau một hồi lơ lửng trên không trung cũng đã được đáp xuống và sải bước trên mặt đất.

Pháo hoa bắn ra tới tấp cho màn xuất hiện trong lồng từ trên xuống của thí sinh cũng khiến không ít người ngồi gần 2 đường biên của sân khấu phải méo mặt vì sợ. Hay bông tuyết trắng xóa được làm từ hạt xốp mịn phủ đầy trên mặt, đầu lẫn... miệng tất cả những người có mặt tại nhà thi đấu, cộng hưởng thêm màn phun khói liên tục, không khí trở nên ngột ngạt, khó thở và nhiều hàng ghế trở nên trống trải ngay sau đó.

VNTM 2011 đã khép lại sau nhiều vụ lùm xùm, dọa đưa nhau ra tòa nhưng cuối cùng chỉ là lời nói mất thiêng vì biện pháp cuối cùng là “cấm không cho 3 thí sinh tiết lộ bí mật tham gia trình diễn trong đêm chung kết”.

Sân khấu bẩn, sân khấu “chết” là điều tối kỵ trong các show diễn chứ không riêng gì thời trang, nhưng VNTM lại hội tụ đủ cả những điều không hay ấy. Tranh thủ thời gian quảng cáo trên sóng truyền hình, nhân viên hậu trường tất tả lấy khăn lau sàn. Trong khi đó, 2 MC một người thì đứng một góc ở hàng ghế khán giả, người còn lại phải trực chiến trong hậu trường bỏ sân khấu trống không.

Nói như khán giả trên không ngoa. Cuộc thi thố của 3 thí sinh như một đêm nhạc tạp kỹ kém duyên không hơn không kém. Phần thi “photoshoot” trực tiếp trên sân khấu được giám khảo Nam Trung yêu cầu các thí sinh thể hiện mà không có bất kỳ tiêu đề nào đã khiến Hoàng Thị Thùy, Trà My trở thành vũ công để giết thời gian. Lý do bởi hai tấm ảnh mà Nam Trung chọn ra chấm điểm rõ ràng được chuẩn bị trước đó. vì ánh sáng, tốc độ, khung cảnh và số thứ tự “9”, “15” mà Nam Trung chọn ra hoàn toàn không đúng và không có trên màn hình hiển thị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem