Đình Phong - Bá Chi gặp gỡ bí mật tại Hongkong

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tờ Oriental Daily của xứ Cảng thơm, hôm qua 18.8, vợ chồng Đình Phong – Bá Chi đã hẹn nhau, gặp gỡ riêng tư ngay tại Hongkong, nhưng không phải để hàn gắn mà thống nhất lần cuối các thủ tục ly hôn.
Bình luận 0

Báo chí Hongkong phân tích, sở dĩ có cuộc gặp bí mật này vì hơn nửa tháng gần đây, Trương Bá Chi đã thay đổi ý định, cô và các con không muốn ra đi tay không sau khi ly hôn, và nếu lần này đạt được sự đồng thuận về phân chia tài sản, cả hai sẽ chính thức li dị.

img
 

Có thông tin cho biết, hơn nửa tháng qua, từ ý định không cần 1 xu của nam diễn viên họ Tạ, Bá Chi quay sang đòi quyền lợi cho hai cậu con trai Lucas và Quintus.

Một số tờ báo còn đưa tin, chính Bá Chi đề nghị Tạ Đình Phong chuyển hẳn tên tòa nhà ở khu Chung Hom Kok, Ocean Bay, trị giá hơn 100 triệu dollar Hong Kong (HKD) và những lợi nhuận thu được từ ba cửa hiệu lớn ở khu trung tâm, mỗi cửa hiệu có giá trị 40 triệu HKD, cho hai con. Và đây mới chính là nguyên nhân khiến việc đàm phán hôn nhân rơi vào bế tắc thời gian qua.

Tờ Oriental Daily tiết lộ, vì cần thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị các tài tiệu, hoàn tất thủ tục sang tên cho hai con nên vào hôm qua cả hai mới hẹn gặp ở Hongkong. Tuy nhiên kết quả thế nào thì vẫn chưa rõ.

Mặc dù chuyến trở về Hongkong và hẹn gặp nhau lần này của Bá Chi và Đình Phong là bí mật, vì mới cách đây hai ngày cả hai vẫn đang ở Bắc Kinh bận bịu với các kế hoạch riêng. Tuy nhiên vào tối qua, chính quản lý của Đình Phong đã xác nhận “Anh ấy đã trở lại Hongkong”, nhưng lại không hề tiết lộ chút gì về kết quả cuộc gặp gỡ với vợ Bá Chi.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem