Đoan Trang xinh như công chúa, khoe hạnh phúc

Thứ ba, ngày 16/04/2013 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đoan Trang đã xuất hiện xinh xắn như công chúa trong chiếc đầm voan trắng đơn giản nhưng tinh tế cho một đêm nhạc vừa diễn ra không lâu. Không chỉ vậy, cô còn dành tặng, chia sẻ cho khán giả niềm hạnh phúc của mình.
Bình luận 0

Đoan Trang đã chọn hát một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang với tựa đề Hạnh phúc để gửi tặng ông xã của mình. Hạnh phúc là ca khúc với giai điệu đẹp ca ngợi cuộc sống lứa đôi chính là những cảm xúc hạnh phúc hiện tại mà "nữ hoàng Latin" đang sở hữu.

Sau khi trình làng lần đầu tiên ca khúc này trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề “Lời yêu thương”, Đoan Trang sẽ hoàn tất phần thu âm ca khúc để trình làng khán giả yêu nhạc trong thời gian tới bằng 1 single và dự kiến là 1 MV thật đẹp để dành tặng cho những người đang yêu nhau.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ của thỏi chocolate Đoan Trang:

 img
 
 img
 
img 
Đoan Trang xinh như một công chúa với chiếc đầm trắng tinh tế.
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
img
Đoan Trang là một trong những ca sĩ hiếm hoi sau khi lập gia đình luôn thể hiện, chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với khán giả.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem