Dương Triệu Vũ nồng nàn tình tứ cùng "tình mới"

Chủ nhật, ngày 13/05/2012 07:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng ca sĩ điển trai của làng nhạc Việt - Dương Triệu Vũ không ngại ngần thân mật và lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp cùng “cô gái lạ”.
Bình luận 0

Sau thành công của MV (video ca nhạc) Căn phòng, Dương Triệu Vũ tiếp tục cho ra mắt MV Còn mãi nồng nàn.

Còn mãi nồng nàn là sáng tác mới nhất của Nguyễn Hoàng Duy đặc biệt viết riêng dành tặng cho Dương Triệu Vũ, với gia điệu pop ballad nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ làm gây sốt trên thị trường âm nhạc Việt.

img
 

Dương Triệu Vũ chia sẽ: “Dường như từng chữ từng câu trong bài hát này được viết cho chính tôi. Bài hát là những lời tâm sự của một chàng trai khi mất đi tình yêu, hằng ngày nhớ đến và mong muốn được níu giữ những khoảnh khắc đẹp của ngày xưa. Nhưng tất cả chỉ còn là kỷ niệm”.

Còn mãi nồng nàn được thực hiện trong một bối cảnh lãn mạn và "người tình" của Dương Triệu Vũ không ai khác chính là người đẹp của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Thanh Vân. Mặc dù là lần đầu tiên gặp nhau và diễn xuất cùng nhau nhưng cả hai đã kết hợp ăn ý trong từng khung hình.

Điều thú vị trong MV, khán giả sẽ được nhìn Dương Triệu Vũ với một hình tượng lạ lẫm, một chàng trai chững chạc với bề ngoài phong trần.

Sau một thời gian lao động cật lực, vào ngày 22.5 này, Dương Triệu Vũ cùng ekip của mình sẽ chính thức cho ra mắt album Vol.3 Còn mãi nồng nàn và hàng loạt dự án mới trong năm nay.

Ngắm những hình ảnh đẹp trong quá trình thực hiện MV “Còn mãi nồng nàn” của Dương Triệu Vũ:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem