Dương Tú Anh say sưa nghe nhạc vỉa hè

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 09:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thích thú với những bản Divertimento của Mozart, Pasacaile của Handel... Á hậu Dương Tú Anh say sưa ngồi thưởng thức nhạc giao hưởng trong buổi khai mạc LUALA Concert Thu Đông 2012 diễn ra chiều 10.11 tại 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.
Bình luận 0

LUALA Concert Thu Đông 2012 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của gần 600-700 lượt khách. Mặc dù thời tiết không oi nóng trong suốt phần đầu và mưa trong phần cuối nhưng Tú Anh, những vị khách mời như ca sĩ Hà Linh, ca sĩ Khánh Linh...cũng như khán giả Thủ đô vẫn chật kín và ngồi say sưa thưởng thức với những bản Eine kleine Machtmusick - Mozart; Arioso - J.S.Bach; Divertimento - Mozart; Largo - Handel; Pasacaile - Handel... và hai ca khúc Việt Nam do ca sĩ Hồng Nhung trình bày, Nhớ về Hà Nội - Hoàng Hiệp, Thiên Thai - Văn Cao.

"Tôi rất thích thú khi được ngồi tại một không gian với nhiều tạp âm nhưng những tiếng violin, cello, kèn... vẫn vang lên một cách cuốn hút người nghe. Tôi cho rằng đây là một chương trình rất có ý nghĩa, giao hưởng không chỉ dành cho những người quý tộc mà còn giành cho người dân, gần gũi với dân hơn", Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ.

img
Á hậu Dương Tú Anh tham dự buổi khai mạc LUALA Concert Thu Đông 2012. Ảnh: Thanh Hà - Dương Map
img
 
img
 
img
Ca sĩ Hồng Nhung biểu diễn trong LUALA Concert Thu Đông 2012
img
Dàn nhạc đang biểu diễn trong lễ khai mạc
img
Khán giả ngồi thích thú ngồi nghe giao hưởng
img
 
img
Ca sĩ Hà Linh và ca sĩ Khánh Linh cũng có mặt trong buổi khai mạc giao hưởng đường phố
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem