Dustin Nguyễn, Ngọc Diệp, Tâm Tít trải lòng về “Giữa hai thế giới”

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dustin Nguyễn tự “phá lệ”, Ngọc Diệp đội nắng và ngâm mình lạnh cóng ngoài biển hàng giờ, Tâm Tít hóa thân “ma nữ” dù ngoài đời vô cùng… sợ ma - là những điều thú vị được các diễn viên của “Giữa hai thế giới” tiết lộ.
Bình luận 0
img
Các diễn viên chính trong phim "Giữa hai thế giới"

Dustin Nguyễn quyết định “phá lệ”

Là một người khá kỹ tính, trước khi nhận lời tham gia một bộ phim, diễn viên Dustin Nguyễn thường mất khoảng hai tháng để nghiên cứu kịch bản và vai diễn của mình. Tuy nhiên, với bộ phim “Giữa hai thế giới”, anh đã có sự “phá lệ” khi quyết định nhận lời tham gia bộ phim này chỉ sau 2 tuần nghiên cứu kịch bản.

img

Dustin Nguyễn tâm sự rằng anh thực sự bị thu hút bởi vai diễn người đàn ông có tâm thần lệch lạc - một vai diễn khó và khác so với các vai diễn trước đây của mình. Quyết định tham gia bộ phim, anh đã chấp nhận hóa thân vào vai người xấu để khám phá và thử thách những vai diễn mới có tính cách lạ.

Ngoài sự hấp dẫn của kịch bản và vai diễn, trước khi nhận lời tham gia bộ phim này, Dustin Nguyễn và đạo diễn Vũ Thái Hòa đã nhiều lần trò chuyện với nhau. Anh cảm nhận được Đạo diễn Thái Hòa biết rất rõ mình muốn thể hiện điều gì qua bộ phim này. Chính vì vậy, Dustin Nguyễn đã nhận lời tham gia bộ phim như một sự ủng hộ các đạo diễn trẻ trong nước.

Không đánh đấm hay hài hước như các vai diễn trước đây, nhân vật người chủ thầu xây dựng mà Dustin Nguyễn thủ vai là một người đàn ông thành đạt, có nhà cao cửa rộng cùng với một cô vợ xinh xắn. Tuy nhiên, vì những ham muốn và dục vọng, cũng như những ám ảnh về phụ nữ, anh đã biến cuộc sống của mình và vợ chẳng khác nào địa ngục.

Một nhân vật ít nói, có tâm sinh lý phức tạp là một vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất rất cao. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm diễn xuất của mình, Dustin Nguyễn đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn.

Đinh Ngọc Diệp với vai diễn vất vả nhất

Ngay sau khi đọc kịch bản phim, Ngọc Diệp đã bị cuốn hút ngay bởi nội dung ly kì và hấp dẫn của câu chuyện, đặc biệt là nhân vật cô sinh viên Nhạc viện. Đây là một vai diễn rất khó, đòi hỏi phải biểu cảm thật tốt. Đó cũng là lý do mà Ngọc Diệp nhận lời tham gia “Giữa hai thế giới” để có cơ hội thử thách bản thân sau vài vai diễn không thành công gần đây.

img

Là một cô gái mắc chứng trầm cảm, nhân vật cô sinh viên Nhạc viện đã chấp nhận cuộc hôn nhân với ông chủ thầu xây dựng, để rồi cuộc đời cô bị cuốn vào những âm mưu và tội ác trong ngôi nhà oan nghiệt.

Không chỉ là một vai diển đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm, đây còn là vai diễn vất vả nhất của Ngọc Diệp. Để hoàn thành vai diễn, Ngọc Diệp đã phải đội nắng hàng giờ đồng hồ và ngâm mình ngoài bãi biển đến lạnh cóng. Tuy nhiên, cô không hề than khó.

Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp và sự tiến bộ của Ngọc Diệp đã khiến cho diễn viên Dustin Nguyễn phải khen ngợi: “Ngọc Diệp có thể là một diễn viên trẻ, ít kinh nghiệm, nhưng tôi rất khâm phục ý chí của Diệp khi muốn thử thách khả năng của mình. Tôi sẽ luôn ủng hộ một người có chí cầu tiến và vươn lên, thay vì một người chỉ thích an toàn, bởi như thế thì cuộc sống sẽ chán lắm!”.

Nói về cảnh diễn ấn tượng nhất của mình trong phim, Ngọc Diệp cho biết: “Cảnh quay để lại nhiều ấn tượng nhất cho Diệp là cảnh quay kéo dài từ ngày hôm trước tới ngày hôm sau trong ngôi biệt thự. Mặc dù tất cả ekip đều rất mệt nhưng mọi người sẵn sàng chia sẻ cho nhau từng ngụm nước, từng chiếc chăn… Diệp cảm thấy rất ấm áp như đang ở nhà của mình vậy.”

Tâm Tít hóa thân “ma nữ” dù vô cùng… sợ ma

Thừa nhận mình sợ ma đến nỗi không dám tắt đèn ngủ, ấy vậy mà cô nàng hot girl xinh đẹp Thanh Tâm – biệt danh Tâm Tít lại hóa thân vô cùng ấn tượng vào vai ma nữ trong “Giữa hai thế giới”.

img

Để vào vai này, yêu cầu và cũng là thử thách đầu tiên đối với Tâm Tít là phải hóa trang sao cho thật đáng sợ, do vậy việc makeup cho Tâm Tít rất kì công. Thường mỗi lần quay, Tâm Tít phải mất khoảng 1 giờ đồng hồ để makeup cho làn da trắng bệch với những đường gân máu nổi lên… đúng với hình ảnh một con ma đi lại vật vờ trong ngôi biệt thự lạnh lẽo.

Vốn tính sợ ma nên trong những ngày quay đầu tiên, Tâm Tít luôn giật mình và hoảng sợ mỗi khi soi gương thấy hình ảnh hóa trang của mình. Về sau, rút kinh nghiệm, mỗi khi diễn xong, Tâm Tít luôn phải nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia trang điểm để tẩy trang bớt trước khi cô soi gương.

Trước khi đến với bộ phim “Giữa hai thế giới”, Tâm Tít đã từng tham gia 3 bộ phim truyền hình: "Tôi yêu Việt Nam", "Chạm vào quá khứ" và "Chiếc giường chia đôi". Mặc dù đây là vai diễn đầu tiên của Tâm Tít trong một bộ phim điện ảnh, song sự cố gắng và cầu tiến, đặc biệt là khả năng biểu cảm của Tâm Tít đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Vũ Thái Hòa.

Anh cho biết: “Tâm rất nhạy cảm.Cô để ý từng cảnh nhỏ nhất của các diễn viên khác và nắm bắt nhanh tâm lý nhân vật. Ví dụ như cảnh ma nữ nằm cạnh người vợ trẻ (Ngọc Diệp đóng) đòi hỏi ma nữ phải rơi nước mắt. Chỉ trong 4-5 giây, Tâm đã rơi nước mắt thật của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem