Fan nghi Bá Chi bị đạo diễn sàm sỡ, sờ mông

Thứ bảy, ngày 17/03/2012 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bàn tay của đạo diễn Phan Nguyên Lương đặt vào chỗ nhạy cảm trong khi khuôn mặt của Trương Bá Chi như tê dại khiến các fan nghi ngờ thần tượng của mình đã bị lợi dụng.
Bình luận 0

Hình ảnh nhạy cảm này bị các trang báo mạng đưa đầy ắp vào hôm qua. Theo đó, hôm 15.3, Trương Bá Chi, đạo diễn Phan Nguyên Lương và một số diễn viên của ê kíp Repeat I Love You đã có buổi ra mắt báo chí tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

img
Hình ảnh này khiến các fan của Bá Chi nghi ngờ thần tượng của mình bị sàm sỡ.

Lần này, Bá Chi lại trở thành nhân vật trung tâm của báo chí, nhưng không phải vì lên quan đến mối quan hệ với Tạ Đình Phong mà vì hành động và bàn tay khó hiểu của đạo diễn họ Phan đã khiến Bá Chi lúng túng.

Khi được mời lên giao lưu cùng khán giả, đạo diễn Phan Nguyên Lương đặt bàn tay của mình ra phía sau người Bá Chi. Không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng vẻ mặt có phần ngượng ngùng, lúng túng của nữ diễn viên họ Trương khiến các fan của cô tin rằng thần tượng mình bị lợi dụng, sàm sỡ.

Tuy nhiên trả lời các câu hỏi của phóng viên vào hôm qua, trợ lý của Bá Chi cho hay, mọi người đã quá nhạy cảm với hình ảnh trên, vô hình trung đã gây hiểu lầm nghiêm trọng.

“Đạo diễn Phan Nguyên Lương chỉ chạm tay nhẹ vào lưng của Bá Chi, không hề ‘phạm giới”. Tất cả chúng ta ai ai cũng biết và nể trọng đạo diễn Phan, ông ấy là người có tri thức, nhân cách tốt. Vì vậy không có lý do gì chúng tôi lại kiện cáo hay làm ầm ĩ việc này lên” – trợ lý của Bá Chi phát biểu.

Được biết, chỉ tính riêng các trang mạng giải trí, hình ảnh và clip màn đạo diễn Phan Nguyên Lương và Bá Chi giao lưu khán giả đã có gần 500.000 lượt click.

Theo Sohu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem